--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nghệ An:Đang hát karaoke, nam thanh niên bị nhóm côn đồ tấn công

Khi đang hát cùng bạn tại quán cà phê thì bất ngờ xuất hiện 1 nhóm đối tượng lạ mặt xông vào mang theo kiếm súng uy hiếp và tấn công khiến anh H. bị đứt gân phải nhập viện.Đang hát karaoke, nam thanh niên bị nhóm côn đồ tấn công - Ảnh 1
Theo đó, vào tối ngày 31/8, anh Phạm Bắc H. (35 tuổi), trú tại xóm 16, xã Diễn Yên, Diễn Châu (Nghệ An) cùng 1 nhóm bạn đang hát karaoke tại quán cà phê Ánh Dương, xóm 7, xã Diễn Yên. Khi đang hát thì bất ngờ có nhóm khoảng 7 người đi 2 xe ô tô đến quán. Từ trên xe, các đối tượng nhảy xuống đi vào, mang theo súng và kiếm uy hiếp chủ quán cà phê không cho điện thoại.
Đang hát karaoke, nam thanh niên bị nhóm côn đồ tấn công - Ảnh 1

Cà phê Ánh Dương nơi nhóm đối tượng cầm hung khí xông vào.

Cảnh tượng trên khiến nhiều thực khách rất hoang mang, bỏ chạy tán loạn. Sau khi khống chế chủ quán, 3 đối tượng đã cầm hung khi xông thẳng vào phòng nơi có anh H. và nhóm bạn đang hát.
Tại đây, nhóm đối tượng trên đã chĩa súng và uy hiếp mọi người đồng thời vung dao chém anh H. nhiều nhát. Thấy nạn nạn nhân nằm gục xuống nền nhà và chảy nhiều máu, các đối tượng trên mới nhanh chóng rút ra khỏi quán và lên xe bỏ chạy.
Sự việc xảy ra, người dân và chủ quán đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương, đồng thời đưa nạn nhân H. đi cấp cứu tại bệnh viện Phủ Diễn, huyện Diễn Châu. Tuy nhiên, do vết thương sâu vào gân chính nên anh H. đã được chuyển đi bệnh viện Đa khoa Nghệ An ngay trong đêm. 
Anh Lê Đức B., trú tại xóm 9, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, một trong nhưng người có mặt tại phòng hát cùng nạn nhân kể lại: "Đêm hôm đó, sau khi hát được khoảng  1 tiếng thì bất ngờ có 3 đối tượng mang theo súng, dao mẹo, kiếm nhật đạp cửa xông vào phòng hát. Lúc đó tôi rất hoảng loạn nhưng cũng kịp nhận ra các đối tượng. Khi xông vào, 1 người tên Bình đã cầm khẩu súng dí vào các anh em trong phòng. Anh  Hồng cầm dao mẹo và anh Thành cầm kiếm nhật đã chém vào chân và tay anh H.”.
Anh Phan Ánh Dương (SN 1971), trú tại xóm 7, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu – chủ quán cà phê Ánh Dương cho biết: “Hôm đó, tôi đang ở trong quán cà phê thì bất ngờ thấy có 2 xe đi vào với 7 người mang theo hung khí. Một người trong nhóm đã khống chế tôi không cho ra ngoài và và gọi điện thoại. Cùng lúc đó, 3 người khác cầm hung khí và đi thẳng vào phòng anh H. và nhóm bạn đang hát. Một lúc sau khi chúng đi ra ngoài và rút lên xe bỏ chạy, tôi đã vào phòng kiểm tra thì thấy anh H. ngã gục dưới đất, mất nhiều máu”.
Đang hát karaoke, nam thanh niên bị nhóm côn đồ tấn công - Ảnh 2
Anh Dương - chủ quán cà phê - karaoke Ánh Dương kể lại sự việc.
Đang hát karaoke, nam thanh niên bị nhóm côn đồ tấn công - Ảnh 3

Đơn cầu cứu của gia đình nạn nhân H.

Trao đổi với PV về vụ việc này, Thượng tá Trần Văn Khang, Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết: “Hiện CQĐT đã tạm giữ và lấy lời khai nghi phạm trong vụ án xảy ra tại cà phê Ánh Dương khiến anh H. bị thương. Công an huyện Diễn Châu đang chờ anh H.  điều trị tại Hà Nội trở về sẽ đưa đi giám định thương tật, đồng thời củng cố hồ sơ khởi tố các đối tượng gây án”.
Tác giả bài viết: Yên Lý
Nguồn tin: Báo Đời Sống & Pháp Luật

0 comments :

Post a Comment