--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Bảo vệ máy tính với phần mềm diệt virus danh tiếng đầy đủ bản quyền

Panda Antivirus Pro 2014 là phiên bản mới nhất của một trong những phần mềm diệt virus uy tín và mạnh mẽ nhất hiện nay. Bài viết sau sẽ giúp bạn bảo vệ máy tính an toàn bằng phần mềm diệt virus mạnh mẽ này với đầy đủ bản quyền nhưng hoàn toàn miễn phí.

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về Panda Antivirus Pro bởi lẽ đây là một trong những phần mềm diệt virus nổi tiếng hiện nay. Đây là một trong những phần mềm bảo mật đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ điện toán đám mây, giúp giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như có thể hoạt động mượt mà trên cả những máy tính cũ và có cấu hình yếu.

Panda Antivirus Pro là phần mềm bảo mật “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt phần mềm lên hệ thống, Panda Antivirus Pro sẽ tự động thực hiện các chức năng bảo vệ mà không cần đến sự can thiệp của người dùng.

Đặc biệt với phiên bản 2014 vừa ra mắt, Panda Antivirus Pro được thiết kế theo phong cách của Windows 8, hiện đại và đẹp mắt hơn.


Giao diện mới và đẹp mắt của Panda Antivirus Pro 2014

Các tính năng chính của Panda Antivirus Pro

- Bảo vệ máy tính chống lại virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính và các loại phần mềm độc hại khác. Đặc biệt Panda Antivirus Pro sẽ luôn ở chế độ quét ngầm để kiểm tra các file có trên máy tính để kịp thời nhận diện và loại bỏ các phần mềm độc hại mà không cần người dùng phải sử dụng chức năng quét virus.

- Với công nghệ TruPrevent của hãng bảo mật Panda Security cho phép phần mềm nhận diện và ngăn chặn kịp thời các loại mã độc và các phần mềm độc hại, ngay cả khi đó là những phần mềm độc hại mới xuất hiện và chưa có trong cơ sở dữ liệu của phần mềm.

- Mặc dù là phần mềm diệt virus tuy nhiên Panda Antivirus Pro còn được trang bị cả chức năng tường lửa để giúp lọc dữ liệu vào ra trên máy tính, tránh việc dữ liệu cá nhân bị hacker xâm nhập và đánh cắp.

- Panda Antivirus Pro cho phép “vá” lại các lỗ hổng trên hệ thống và ngăn chặn hacker lợi dụng các lỗ hổng hệ thống để xam nhập vào máy tính.

- Công nghệ điện toán đám mây được áp dụng trên phần mềm giúp Panda Antivirus Pro hoạt động nhẹ nhàng và hiệu quả mà không làm ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất của toàn hệ thống. Hoạt động ổn định ngay cả trên những hệ thống máy tính yếu.

- Giao diện hiện đại theo phong cách Windows 8 ấn  tượng và đẹp mắt.

Hướng dẫn download và kích hoạt bản quyền phần mềm

Mặc định, Panda Antivirus Pro chỉ cho phép 30 ngày sử dụng thử, trong khi phí bản quyền của phần mềm là 40USD/năm.

Tuy nhiên với phiên bản 2014 mới nhất được ra mắt, hãng bảo mật Panda Security đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng sử dụng miễn phí 6 tháng phần mềm với đầy đủ bản quyền.

Thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi này:

- Đầu tiên, download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.

Đây là bản dùng thử đã được hãng bảo mật Panda Security tích hợp sẵn mã bản quyền của phần mềm, do vậy bạn chỉ việc tiến hành cài đặt mà không cần phải sử dụng thêm mã kích hoạt bản quyền nào khác.

- Sau khi tiến hành cài đặt, một hộp thoại hiện ra, bạn nhấn vào nút “Active Protection”. 

Giao diện mới và đẹp mắt của Panda Antivirus Pro 2014
Quá trình sau đó sẽ tự động kết nối với máy chủ của hãng bảo mật để xác nhận đồng thời kích hoạt bản quyền của phần mềm. Nhấn nút Finhish để hoàn tất quá trình cài đặt.

Giao diện mới và đẹp mắt của Panda Antivirus Pro 2014
- Sau khi kích hoạt phần mềm, một hộp thoại hiện hỏi người dùng có muốn gia hạn thời gian sử dụng phần mềm hay không, bạn chỉ việc nhấn nút “X” ở góc trên bên phải để đóng hộp thoại này.

Giao diện mới và đẹp mắt của Panda Antivirus Pro 2014
Bây giờ, máy tính của bạn đã được Panda Antivirus Pro bảo vệ an toàn trong thời hạn 6 tháng (180 ngày), với đầy đủ bản quyền và tính năng. 

Thời hạn sử dụng đến tận tháng 2/2014
Thời hạn sử dụng đến tận tháng 2/2014

theo Dantri

4 comments :