--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Xế độc Mercedes G 500 Edition 35 giá 6,6 tỷ đồng tại VN

 
G 500 Edition 35 là mẫu xe đặc biệt nhằm kỷ niệm 35 năm ra đời dòng xe địa hình nổi tiếng của Mercedes. Chỉ 350 chiếc được sản xuất trên thế giới.

Mercedes Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe đặc biệt G 500 Edition 35 tại Vietnam Motor Show 2015. Đây là phiên bản nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của "ông vua địa hình" G Class.
 
Ra đời từ năm 1979, thiết kế G-Class gần như không thay đổi qua thời gian. Những đường nét vuông vắn, cứng cáp vẫn được giữ trên xe, tạo nên phong cách không thể nhầm lẫn
 
So với phiên bản thường, G 500 Edition 35 có nước sơn trắng Mystic designo sang trọng. Cản trước, sau và nóc xe được sơn đen tương phản. Chỉ 350 chiếc G 500 Edition 35 được sản xuất trên thế giới, và 1 trong số đó đã có mặt tại Việt Nam.
 
Cụm đèn LED thông minh được trang bị phía trước. Chóa đèn vẫn hình tròn theo phong cách cổ điển.
 
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, sơn đen bóng tương phản với thân xe.
 
Cản sau cũng sơn đen, đèn hậu kiểu cổ điển đặc trưng.
 
Khối động cơ V8 5.5 lít, công suất 387 mã lực, mô-men xoắn 530 Nm, giúp chiếc SUV nặng hơn 2,5 tấn đạt 100 km/h chỉ trong 6,1 giây
 

Bên trong nội thất, G 500 Edition 35 được gia công cẩn thận với chất liệu da designo và gỗ đen piano. Vô lăng 4 chấu vát đáy, bọc da với các nút điều chỉnh tích hợp.
 
Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng, các nút bấm truyền thống và chỉ khâu tay tương phản với màu da.
 
Những thiết bị giải trí đắt tiền như hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon, ghế trước có sửi, thông gió và massage.
 
Bảng điều khiển trung tâm hiển thị rõ ràng các thông số về tua máy, tốc độ, lượng xăng trong bình hay nhiệt độ máy. Ngoài ra, màn hình LCD ở trung tâm giúp hiển thị các cảnh báo cũng như chế độ chạy.
 
G 500 Edition 35 có mức giá khá "chát", lên tới 6,629 tỷ đồng. Chính vì vậy, mẫu xe này hướng tới những nhà sưu tầm xe độc và là tín đồ dòng xe huyền thoại của Mercedes.

 

Theo M.Anh (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment