--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Motorola Droid Turbo 2 - Smartphone chống vỡ, pin khủng, giá tốt

Motorola Droid Turbo 2 - Smartphone đầu tiên trên thế giới có màn hình chống vỡ chính thức trình làng với giá khá tốt khoảng 624USD.



Motorola vừa trình làng chiếc Motorola Droid Turbo 2 với màn hình có kết cấu rất đặc biệt, giúp điện thoại không hề bị vỡ màn hình khi rơi từ trên cao xuống.

Theo đó, điểm nhấn khá ấn tượng của Droid Turbo 2, là được trang bị màn hình chống vỡ với nhãn hiệu ShatterShield, hứa hẹn sẽ không bị nứt hoặc vỡ trong thời gian đến 4 năm.

Trong video giới thiệu về Motorola Droid Turbo 2, Jason Wojack Phó Chủ tịch phụ trách kỹ thuật và kiến trúc sản phẩm của Motorola cho rằng, nhược điểm cơ bản trong thiết kế của smartphone chính là miếng kính màn hình, nếu chẳng may để rơi smartphone thì lớp kính này có thể bị rạn hoặc vỡ gây hư hỏng thiết bị.



Màn hình này có thiết kế tương tự bảng điều khiển P-OLED, giống như ở dòng G Flex của LG, có nghĩa là được phát triển từ vật liệu panel dẻo không kính. Thiết kế này cho phép màn hình hoạt động trong mọi điều kiện, môi trường mà khó thể bị phá vỡ. Hệ thống hiển thị gồm tổng cộng 5 lớp, có khả năng ngăn chặn các tác động bên ngoài.

Motorola Droid Turbo 2 có pin dung lượng 3.760 mAh, lớn hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cùng phân phúc.

Điều này cho phép máy hoạt động đủ một ngày, bất kể công việc nặng nề của chủ sở hữu, chỉ sau một lần sạc. Droid Turbo 2 hỗ trợ tính năng sạc không dây thông qua chuẩn Qi.

Motorola Droid Turbo 2 có màn hình 5,4 inch độ phân giải Quad HD, camera sau 21 megapixel, camera trước 5 megapixel cho nhu cầu selfie.



Máy tích hợp chipset Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm microSD. Droid Turbo 2 chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop và sẵn sàng chờ nâng cấp lên Marshmallow trong tương lai không xa.

Motorola Droid Turbo 2 chính thức được bán ra từ ngày 29/10 với giá 624 USD cho phiên bản cơ bản, hoặc phí thanh toán hàng tháng 26 USD trong thời gian 24 tháng. Nếu đóng khoản phí 30 USD/tháng, bạn sẽ nhận ưu đãi làm mới thiết kế thiết bị một lần trong 2 năm, nghĩa là bạn sẽ nhận được một sản phẩm mới khi muốn. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Droid được hỗ trợ dịch vụ Moto Maker.

Nguồn XHTT

0 comments :

Post a Comment