--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đập hộp Oppo Neo 7 giá rẻ tại Bạch Long Mobile

Oppo vừa chính thức tung ra thêm một sản phẩm mới nhằm làm phong phú thêm dòng sản phẩm điện thoại Neo Series vốn hấp dẫn bởi ngoại hình và những tính năng chụp ảnh đầy hứa hẹn.


Về ngoại hình, Oppo Neo 7 cũng có thiết kế khung xương bằng kim loại với 4 cạnh máy vát cong dạng chữ “c” hứa hẹn mang lại cảm giác chắc tay hơn khi sử dụng hằng ngày. Hiện tại, Oppo Neo 7 có 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng với thiết kế phần khung viền màu sắc tương phản nổi bật.

oppo-neo-7-dap-hop


Về cấu hình, Oppo Neo 7 trang bị màn hình 5 inch, bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, đồ họa Adreno 306 tích hợp, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera selfie 5MP, pin dung lượng 2.420mAh, kết nối LTE, 2 khay SIM và chạy ColorOS 2.1 vốn phát triển trên nền tảng Android 5.1.



Theo Oppo, Oppo Neo 7 được xem là một lựa chọn cho người dùng yêu thích chụp ảnh vì máy tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh trong đó có cả tính năng phơi sáng kép, nhiều bộ lọc hình ảnh sáng tạo, tính năng chỉnh sửa, tạo hình khuôn mặt độc đáo. Đặc biệt, chủ nhân Oppo Neo 7 có thể dùng chính màn hình 5 inch như một nguồn sáng cho các pose ảnh tự sướng mỗi khi cần thiết.


Hiện tại, giá bán của mẫu smartphone Oppo Neo 7 vẫn chưa được công bố nhưng với cấu hình phần cứng trên, giới công nghệ kỳ vọng mức giá của sản phẩm sẽ không quá đắt đỏ.


Hộp máy được thiết kế đơn giản
Nhìn vào mắt trước thiết kế khá giống iPhone 6s
Máy hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB
Camera trước 5 MP

0 comments :

Post a Comment