--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Xiaomi Mi Note : Thiết kế siêu mỏng, phần cứng nổi trội

"Phạm vi phủ sóng" của các smartphone thương hiệu Xiaomi không quá nhiều, nhưng chất lượng, cụ thể người dùng ít bắt gặp một trong những thiết bị đình đám nhất của nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi Mi Note, nhưng vị thế của sản phẩm này lại được khẳng định rõ ràng bằng cách thường xuyên được đem ra so sánh với các siêu phẩm khác đến từ Samsung hay Apple.

Xiaomi Mi Note được xem là một trong những smartphone ấn tượng nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note được xem là phablet cao cấp được niêm yết giá bán rẻ nhất nhì làng công nghệ. Du nhập về Việt Nam bằng đường xách tay, gần như đã trở thành truyền thống, cũng như các "người anh em" khác thiết bị ngay lập tức trở thành một thỏi nam châm cực lớn, có sức cuốn hút mạnh mẽ đối với các tín đồ công nghệ.

Đánh giá thiết kế siêu mỏng của Xiaomi Mi Note:

Thương hiệu Xiaomi thường được nhắc đến với cái tên "Apple của Trung Quốc". Điều này có vẻ đã chạm vào "lòng tự ái" của nhà sản xuất Trung Quốc, chẳng thế mà Xiaomi Mi Note ngay lập tức bứt ra khỏi sự quen thuộc lâu nay, tạo dấu ấn riêng biệt và ghi bàn ấn tượng.

Xiaomi Mi Note chỉ mỏng 6.95mm, mỏng hơn siêu phẩm iPhone 6 Plus

Thiết kế Xiaomi Mi Note siêu mỏng, chỉ 6.95 mm ( iPhone 6 Plus dày 7,1 mm), khắc phục được tình trạng "camera lồi" trên siêu phẩm của Apple, ghi lại dấu ấn bằng vóc dáng vuông vắn, mạnh mẽ, sang trọng, tích hợp hai mặt kính bảo vệ ấn tượng có thể "an toàn" sau khi thả rơi ở độ cao 1,5m và sự tinh xảo trong quá trình gia công.

Xét một cách tổng quát, Xiaomi Mi Note sở hữu thiết kế khá thời thượng, cấu trúc khung thép làm cho thiết bị trở nên đẳng cấp hơn, các góc cạnh, phím cứng, chi tiết được cắt vát tinh tế làm cho sản phẩm thanh lịch hơn. Điểm mạnh nhất trên Xiaomi Mi Note ở tiểu mục vóc dáng này, chính là số đo mỏng manh 6.95mm nhưng tạo cảm giác hoàn thiện cao, đầm tay khi sử dụng.

Đánh giá phần cứng nổi trội của Xiaomi Mi Note:

Là thương hiệu "sinh sau đẻ muộn", ghi dấu ấn trong làng công nghệ bằng phương thức sản xuất những thiết bị chất lượng với giá bán phải chăng, Xiaomi đang bước từng bước vững chắc trên con đường càn quét thế giới công nghệ. Và hiển nhiên, một smartphone đẳng cấp như Xiaomi Mi Note cũng không bị ngó lơ yếu tố phần cứng.

Màn hình 5.7inches, độ phân giải Full HD khiến Xiaomi Mi Note có hiển thị rất sắc nét và mịn màng

Với màn hình 5.7inches, độ phân giải Full HD sắc nét, mịn màng, cho phép mọi hiển thị góc cạnh, chân thực và có chiều sâu, Xiaomi Mi Note trở thành một thiết bị giải trí đẳng cấp, chất lượng. Trải nghiệm trên Xiaomi Mi Note còn tuyệt vời hơn với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, tích hợp dung lượng RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 16/64GB. Những thông số này cho phép Xiaomi Mi Note vận hành trơn tru mọi ứng dụng đa nhiệm nặng, thỏa sức tham gia các cuộc đua tốc độ với các siêu phẩm khác.

Xiaomi Mi Note với phần cứng mạnh mẽ, trở thành một thiết bị giải trí đẳng cấp và chuyên nghiệp
Cấu hinh Xiaomi Mi Note còn mạnh mẽ hơn trong môi trường ROM MIUI - sự tích hợp khá tốt giữa hệ điều hành Android 4.4 Kitkat và iOS, với những tính năng độc đáo riêng.

0 comments :

Post a Comment