--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Samsung Galaxy S6 Plus sẽ trang bị pin dung lượng cao

Nhiều khả năng sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone hàng ‘khủng’ Galaxy S6 và S6 Edge sẽ trang bị pin dung lượng 3.000mAh và ra mắt trong tháng 9/2015.

Cách đây không lâu, Samsung từng được cho là sẽ chính thức trình làng một mẫu smartphone cao cấp mới tại triển lãm IFA thường niên diễn ra tại Berlin (Đức) vào tháng 9/2015.

Mới đây, mẫu smartphone cao cấp sắp ra mắt này đã dần hé lộ những thông tin khá cơ bản, trong đó đáng chú ý là sản phẩm mới (tên mã SM-928) sẽ trang bị pin dung lượng cao hơn và nhiều khả năng sẽ là chiếc Galaxy S6 Plus, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone hàng “đỉnh” Galaxy S6 đang có mặt trên thị trường.

 
Smartphone cao cấp Galaxy S6 sắp có bản tiếp nối trang bị pin dung lượng 3.000mAh.

Mức dung lượng pin trên mẫu Galaxy S6 Plus theo thông tin rò rỉ sẽ trang bị pin dung lượng 3.000mAh, cao hơn mức 2.550mAh trên chiếc Galaxy S6 và mức 2.600mAh trên mẫu Galaxy S6 Edge.

Riêng về cấu hình, tính đến thời điểm này, Galaxy S6 Plus được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, bộ xử lý 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808 thay cho sản phẩm "cây nhà lá vườn" Exynos Octa 7420. 
 
Thêm vào đó, chiếc S6 Plus thậm chí còn được dự báo sẽ là thiết bị di động đầu tiên của Samsung mặc định hỗ trợ tính năng chụp ảnh ở định dạng "thô" RAW vốn cực kỳ hữu dụng cho người chơi ảnh chuyên nghiệp.
 
Đại diện Samsung khi đó đã tuyên bố hãng đã bán được trên 10 triệu chiếc điện thoại Galaxy S6 và S6 Edge trên phạm vi toàn cầu sau một tháng chính thức mở bán trên thị trường.

0 comments :

Post a Comment