--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

3 mẫu điện thoại tầm trung đang sốt trên thị trường

HTC One E8 2 Sim, SKY A900SONY M4 AQUA hiện đang là những mẫu smartphone tầm trung gây cơn sốt trên thị trường do được giảm giá mạnh, cấu hình thiết kế hấp dẫn.

HTC One E8

HTC One E8 2 sim thuộc dòng máy cao cấp được trang bị vi xử lý cao cấp của Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,5 GHz, RAM 2GB. Khác với chiếc One E8 một sim ra năm ngoái, One E8 2 sim vừa bán lại thị trường chạy sẵn Android 5.0 Lollipop thay vì Android KitKat. Giao diện Sense 6.0 rất mượt.


Thiết kế mặt trước của One E8 giống One M8 với màn hình Full HD 5 inch hiển thị rất đẹp, đi kèm hệ thống loa kép BoomSound đỉnh nhất hiện nay. E8 mang thiết kế của dòng cao cấp nên rất đẹp.

HTC One E8 có giá tương đương với các model tầm trung mới ra như Sony Xperia M4 Aqua, Sony C4 hay Samsung Galaxy E7, Asus Zenfone 2, tuy nhiên, nếu xét trong cùng phân khúc chính hãng, đây là model Android có cấu hình tốt nhất so với giá bán.

SKY A900 (Vega Secret Up)
SKY A900 sở hữu mức cấu hình của các dòng sản phẩm cao cấp với chip xử lý Snapdragon A800, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy có màn hình 5,6 inch độ phân giải Full HD 1080p tuyệt đẹp. Camera cũng là một điểm cộng của máy với cảm biến 13 Mpx, kèm theo đó là sự hỗ trợ của cụm đèn Flash LED.


Điện thoại Sky A900 này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat và có dung lượng pin ở mức 3.150 mAh thoải mái 2 ngày sử dụng.

Tuy là sản phẩm cao cấp và sở hữu cấu hình “khủng”, thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng độc đáo nhưng SKY A900 được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá rất tốt, chỉ gần 5 triệu đồng.

SONY Xperia M4 Aqua
Thiết kế là ưu điểm lớn nhất của Sony Xperia M4 Aqua, có thể coi là điểm nổi bật của sản phẩm so với những chiếc smartphone tầm giá 5 đến 7 triệu đồng khác đang có trên thị trường. Xperia M4 Aqua trông như bản sao của chiếc Xperia Z3 cao cấp. Máy đẹp cho cảm giác cầm thoải mái và thích thú.


Xperia M4 Aqua được cài sẵn hàng loạt ứng dụng độc quyền: Party, TrackID, Smart Connect...Ngoài ra, Xperia M4 Aqua còn được tích hợp các phần mềm kết nối, điều khiển hay trình chiếu nội dung tới máy ảnh kỹ thuật số, TV hay thiết bị giải trí tại gia.

M4 Aqua là chiếc smartphone sở hữu thông số kỹ thuật cũng như hiệu năng rất tuyệt vời. Nó được trang bị vi xử lý Snapdragon 615 với 8 nhân của Qualcomm, RAM 2GB giống như Galaxy A7 của Samsung. Nếu xét cùng tầm tiền ở phân khúc chính hãng, thông số của M4 Aqua chỉ thua One E8 và Zenfone 2, trong khi vượt mặt các model của Samsung, HTC hay Oppo.
Theo 24H

0 comments :

Post a Comment