--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Web ấu dâm đăng 'ảnh khủng khiếp' của 400 trẻ em

Gần 400 trẻ em đã được giải cứu, hàng trăm người khác bị bắt trên toàn thế giới sau cuộc điều tra lạm dụng tình dục ở Canada.
Cảnh sát cho biết họ đã tiến hành cuộc điều tra từ năm 2010 sau khi phát hiện khoảng 200,000 tấm ảnh trẻ em ở một căn nhà vùng Brantford gần Toronto.

Cảnh sát sau đó họ phát hiện một trang mạng điều hành bởi một người đàn ông ở Toronto cho phép người dùng mua những đoạn phim lạm dụng tình dục trẻ em.

Web ấu dâm đăng ảnh khủng khiếp của 400 trẻ em

Trang mạng trên được cho là đã kiếm được khoảng 4 triệu bảng.

Có khoảng 339 cuộc vây bắt được thực hiện ở hơn 10 quốc gia trên thế giới sau khi các thám tử trà trộn giả làm khách hàng.

"Rất khó để cáo buộc các nghi phạm với tội danh rõ ràng. Trang mạng này được xem như là trung gian, người tham gia có thể xem và mua bán các đoạn phim giống như một trang mua bán trực tuyến Amazon. Bất cứ ai cũng có thể đăng ảnh nếu người trong các bức ảnh đủ độ tuổi", trích lời Dominic Waghorn, chủ bút tờ Sky ở Hoa Kỳ.

Web ấu dâm đăng ảnh khủng khiếp của 400 trẻ em

Mạng lưới ấu dâm trải khắp thế giới

Cảnh sát cho biết, trong hàng đống dữ liệu họ tìm được, có 'những hình ảnh khủng khiếp nhất' mà họ từng xem.

Chiến dịch Project Spade có sự tham gia của hơn 50 quốc gia, trong đó có Mỹ, Ai Cập, Ireland, Na Uy, Hồng Kông, Nam Phi, Úc, Tây Ban Nha, và Mexico...

Kết quả của cuộc đột kích này cho biết cảnh sát đã giải cứu 386 trẻ em khỏi tình trạng lạm dụng tình dục.

Một người đàn ông bị bắt vào 2010 vì tội tàng trữ những hình ảnh ấu dâm, được thả và đang trong thời gian thử thách cũng tham gia mua các đoạn phim. Người này bị buộc thêm tội kết nối và truy tìm dữ liệu hình ảnh của trẻ em cùng với hai bản án trước đó trong thời gian thử thách khiến ông phải vào tù vào tháng Bảy vừa qua.

Cảnh sát không tiết lộ thông tin chi tiết về các vụ truy bắt khác.

0 comments :

Post a Comment