--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sửng sốt với người mang 1,5 triệu USD đi hỏi vợ

Một người đàn ông Trung Quốc đã gây sửng sốt khi mang số tiền "may mắn" 8.88 triệu nhân dân tệ (1.5 triệu USD) tới lễ ăn hỏi vợ chưa cưới.

Tổng số tiền nặng hơn 1 tạ và cần 18 người gánh.

Cả người đàn ông và cô dâu tương lai đều là con nhà giàu, ở độ tuổi ngoài 20, tại tỉnh Chiết Giang, báo City Express đưa tin.

Tin cho hay hai gia đình đồng ‎ý về số tiền này bởi 8 là con số may mắn tại Trung Quốc. Báo City Express cho biết thêm hai người đã tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng.

Ảnh từ trang mạng xã hội và các website tin tức cho thấy hàng chồng tiền với mệnh giá mỗi tờ 100 nhân dân tệ được đựng trong nhiều tráp và thuê người gánh tới nhà cô dâu tương lai. Với số tiền đó, ước tính trọng lượng phải gánh khoảng 102kg. 18 người được thuê để gánh tiền tới nhà cô dâu.

Anh của cô dâu cho biết: "Để cho an toàn, sau khi kiểm tra quà đám hỏi, chúng tôi đã cho kế toán nhập số tiền này vào ngân hàng."

Hiện chưa rõ đám hỏi diễn ra khi nào, nhưng sự kiện này đang được bàn luận rôm rả trên các trang mạng xã hội hôm 14.11, với hơn 200.000 bình luận trên trang Sina Weibo.

Việc chú rể mang tiền như lễ phẩm tới nhà gái là phổ biến tại Trung Quốc. Tuy nhiên nhiều người đã bình luận về số tiền lớn và mô tả chú rể tương lai là "trọc phú".

"Nếu phô trương tài sản như vậy thì hãy coi chừng với kẻ trộm!" Natural Beauty V viết.

Trong khi đó Gao Yan Little Fried Meat viết: "May là tôi không từ Chiết Giang và tôi cũng không đòi hỏi như vậy. Đối xử với tôi tốt và chăm sóc tôi cho tới cuối đời thì đáng giá hơn là 8.88 triệu nhân dân tệ".

0 comments :

Post a Comment