--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Thời trang khoe xương hông kinh điển của mỹ nhân

Những chiếc váy xẻ từ vai tới chấm gót chân, để lộ khoảng xương sườn và xương hông của các người đẹp thực sự khiêu khích và gây chú ý.
Một vài năm gần đây, kiểu mốt khoe xương hông xuất hiện như một trào lưu. Những thiết kế với khoảng hở chảy dọc từ bả vai xuống hai bên hông, hở đến tận mắt cá chân được xem là một trong những "vũ khí" để người đẹp gây sốc.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích khá gay gắt, một số lại cho rằng những thiết kế ấy giúp phụ nữ phô diễn đường nét gợi cảm trên cơ thể. Cánh mày râu luôn được “bổ mắt” bởi những đôi chân thiên thần sexy mà không bị “vướng mắt” bởi thứ nội y rườm rà. Có lẽ cũng chính bởi thế, càng ngày, các người đẹp nổi tiếng càng tỏ ra yêu chuộng kiểu mốt và sử dụng để "dìm" hàng đối thủ trong các sự kiện.

Cùng nhìn lại những màn "khoe xương hông" kinh điển của chân dài:

Bà xã của cầu thủ Peter Crouch tươi mát hết sức có thể.


Chiếc váy được xẻ hở từ vai xuống tận gót chân lộ khoảng hở ở hông rộng rãi.




Abbey Clancy khiến quan khách lẫn cánh phóng viên khó lòng rời mắt khỏi những khoảng hở đầy khiêu khích và thoáng thoáng mát gần như tuyệt đối.


Trước Abbey Clancy, rất nhiều người đẹp táo tợn với mốt khoe xương hông.


Người mẫu Ý Belen Rodriguez khiến nhiều khán giả phẫn nộ vì màn khoe hông thô thiển ngay trên sân khấu.


Một thiết kế khoét xẻ kinh điển trên sàn diễn .


Dù sở hữu cơ thể gầy gò và xương xẩu như siêu mẫu Anja Rubik vẫn khiến quan khách trố mắt vì bộ đầm khoét xẻ táo tợn, hở trên, lộ dưới.


Váy xẻ quá đà của mỹ nhân Hollywood.


Lady Gaga chơi trội với mốt váy khoe hông, lộ quần chip giữa buổi họp báo.




Những chiếc váy khoét hở táo bạo này không thành công về thẩm mỹ thiết kế nhưng lại giúp các mỹ nhân gây chú ý và ám ảnh đối với người xem.


Miu Miu

Theo Tri Thức

0 comments :

Post a Comment