--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những mỹ nam mới nổi trên màn ảnh Việt

Harry Lu, Ngô Kiến Huy, Petey Nguyễn, Sơn Ngọc Minh và Đình Hiếu là những cái tên diễn viên nam được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua.

Harry Lu - Hot boy Đài Loan lần đầu đóng phim được giao vai chính

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1992 và là cựu sinh viên của trường ĐH RMIT. Sinh ra trong một gia đình gốc Đài Loan, Harry Lu may mắn sở hữu nét đẹp lai cùng nụ cười đốn tim các fan nữ. Anh chàng còn là đội trưởng đội tuyển bóng rổ và từng tham gia làm người mẫu ảnh, người mẫu catwalk trong một số chương trình thời trang.



Harry Lu là hot boy Đài Loan đang được nhiều fan Việt yêu mến

Bén duyên với điện ảnh nhờ vai diễn đầu tiên trong bộ phim Thần tượng của vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Harry Lu may mắn khi được đạo diễn Quang Huy giao cho vai chính. Harry Lu vào vai một nhà sản xuất âm nhạc giúp đỡ nhân vật của Hoàng Thùy Linh phát triển sự nghiệp ca hát. Vai diễn của chàng hot boy Đài Loan này đang gây tò mò cho khán giả trước khi phim chính thức ra rạp vào tháng 12 tới. Được biết, Harry Lu cũng vừa nhận lời tham gia một dự án phim khác của đạo diễn Việt Trinh.


Harry Lu trong một cảnh quay cùng Hoàng Thùy Linh
Ngô Kiến Huy - Ca sĩ rẽ hướng sang điện ảnh với những vai diễn hài hước
Được ca sĩ Thanh Thảo phát hiện trong một cuộc thi ca hát, Ngô Kiến Huy lập tức ghi điểm trong lòng các fan bởi sự dễ mến, giọng hát ấm áp và phong cách trẻ trung. Sau 5 năm ca hát, “chàng Bắp” đã đạt được một số thành công nhất định trong âm nhạc bằng các album và giải thưởng. Ngô Kiến Huy còn có một chuyện tình đẹp với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.


Ngoài ca hát, Ngô Kiến Huy cũng thành công với vai trò diễn viên

Lần đầu thử sức với điện ảnh qua bộ phim Thiên sứ 99 đóng cùng Huỳnh Anh, Diễm My 9X, Ngô Kiến Huy đã được yêu mến bởi lối diễn xuất hài hước, vui nhộn. Tiếp nối thành công đó, Ngô Kiến Huytrở lại với phim ảnh bằng vai diễn lột xác có phần hơi “nữ tính” trong phim Nàng men chàng bóngđóng cùng Đinh Ngọc Diệp. Mới đây, Ngô Kiến Huy nhận vai trong phim Thần tượng.


Hai vai diễn ấn tượng của Ngô Kiến Huy trong thời gian qua

Petey Nguyễn - Chàng Việt kiều đào hoa
Petey Nguyễn được xem là một phát hiện thú vị của đạo diễn tài năng Victor Vũ. Anh là người Úc gốc Việt, sinh ra ở Brisbane và là một trong những nhà ảo thuật gia đường phố nổi tiếng thế giới. Petey làm quen với bộ môn ảo thuật từ năm 2004 và bắt đầu tham gia biểu diễn từ đó. Petey thường xuyên tham gia các sự kiện quốc tế trên truyền hình Úc. Năm 2011, anh trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp ảo thuật tại nước nhà và vô tình gặp được đạo diễn Victor Vũ.


Petey Majik Nguyễn từng là một ảo thuật gia đường phố nổi tiếng

Petey Nguyễn được mời vào vai chàng doanh nhân điển trai đào hoa Kiệt - chồng sắp cưới của Anne (do Kathy Uyên thủ vai) trong phim Âm mưu giày gót nhọn. Vai diễn của anh được nhiều nhà làm phim chuyên môn đánh giá cao bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước dù Petey thú nhận rằng anh không rành tiếng Việt lắm và ngôn ngữ chính là rào cản của anh khi tham gia bộ phim này. Sự xuất hiện của chàng Việt kiều này lập tức tạo nên một làn gió mới cho làng điện ảnh Việt. Liệu Petey Nguyễn có làm nên thành công như những gì Johnny Trí Nguyễn từng đạt được không? Hãy chờ thời gian trả lời.


Vai diễn của Petey trong Âm mưu giày gót nhọn nhận được nhiều lời khen ngợi
Sơn Ngọc Minh - Chàng ca sĩ đam mê nghiệp diễn
Là thành viên của nhóm nhạc V.Music, Sơn Ngọc Minh sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong nhóm. Chàng trai đến từ Cần Thơ này có ngoại hình điển trai và nụ cười tỏa nắng hút hồn người đối diện. Cùng với nhóm V.Music, Sơn Ngọc Minh đã đạt được những thành công trong âm nhạc bằng một loạt các album ra mắt dưới sự đỡ đầu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Hiện tại cùng với nhóm 365, V.Music là một nhóm nhạc nam được yêu thích nhất V-Pop.


Sơn Ngọc Minh là thành viên nổi bật nhất trong nhóm V.Music

May mắn được đạo diễn Lê Minh Trung tin tưởng giao cho vai chính trong phim điện ảnh Biết chết liền, Sơn Ngọc Minh đã hóa thân thành bạn trai của Angela Phương Trinh và hoàn thành khá tốt những cảnh quay trong phim. Mặc dù bộ phim nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều từ khán giả nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng trong diễn xuất của Sơn Ngọc Minh trong vai diễn đầu tay. Sắp tới, anh chàng sẽ tiếp tục lấn sân sang điện ảnh với vai diễn trong bộ phim học trò 17 tuổi rưỡi được xem là Tuổi nổi loạn phiên bản Việt Nam.


Trong Biết chết liền, Sơn Ngọc Minh là bạn trai của Angela Phương Trinh

Đình Hiếu - Hot boy bán bánh giò và vai diễn để đời trong phim ngắn gây sốt
Võ Đình Hiếu là một chàng trai trẻ sinh năm 1992 tại Vũng Tàu. Anh chàng được xem là một hiện tượng của phim ngắn năm 2013. Hiện Đình Hiếu đang là sinh viên khoa Diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Thành công đến khá sớm với Đình Hiếu khi anh chàng đạt giải nhất cuộc thi hát My Star 2013 và lọt vào Top 6 Diễn viên phụ xuất sắc nhất của HTV Awards 2013. Mặc dù từng đóng nhiều phim truyền hình trước đó nhưng chỉ đến khi xuất hiện trong phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Võ Đình Hiếu mới là cái tên được nhiều khán giả nhớ tên.


Võ Đình Hiếu ghi điểm bởi vẻ hiền lành và chân chất
Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò là một đồ án tốt nghiệp ngành Đạo diễn kể về tình yêu giữa chàng trai bán bánh giò và cô gái xinh đẹp bán bánh tráng trộn đã khiến nhiều người rơi nước mắt. Chỉ với 25 phút, bộ phim ngắn nhanh chóng gây sốt và thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vai diễn cảm động của Đình Hiếu nhận được nhiều sự cảm thông từ người xem và nhờ đó giúp cho anh chàng "nổi như cồn" trong thời gian qua.


Vai diễn chàng trai bán bánh giò giúp Đình Hiếu mau chóng nổi tiếng
Theo Tiin

0 comments :

Post a Comment