--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nghệ sĩ nữ nào có những đường nét trên khuôn mặt được mong muốn nhất?

Go Ara, Suzy (miss A), và Krystal f(x) đã về nhất trong cuộc bình chọn.

Vào tháng 10, The Line Plastic Surgery đã khảo sát 286 nữ sinh trung học về những đặc điểm trên khuôn mặt của người nổi tiếng mà họ muốn có nhất.

Kết quả là, họ khao khát những đường nét như Go Ara, Suzy (miss A), và Krystal f(x) nhất. 113 nữ sinh đã chọn Go Ara cho đôi mắt, 110 người chọn Suzy cho mũi của cô, và 101 người chọn Krystal cho hình dáng của khuôn mặt.


Một đại diện của The Line Plastic Surgery cho biết, "Nhìn vào những nghệ sĩ được bình chọn, chúng ta có thể biết được những đặc điểm mà giới trẻ ngày nay ưa thích".

Người đại diện tiếp tục phân tích kĩ hơn những đường nét của những người nổi tiếng đã được chọn. Chiều dài của mắt Go Ara và khoảng cách giữa chúng có tỉ lệ 1:1:1, và độ dày của mí mắt là như nhau.


Go Ara

Với Suzy, chiều dài của mũi cô vào khoảng ba phần năm chiều dài khuôn mặt. Cô có đường cong trơn tru từ lông mày qua sống mũi, và sống mũi thẳng. 


Suzy

Krystal có khuôn mặt chữ V và chiếc cằm thon gọn. Cô không có cằm chẻ, và gò má vừa phải mang đến cho cô vẻ trẻ trung.


Krystal

Trong cuộc khảo sát này, Son Na Eun của A Pink (48 phiếu) và Taeyeon của Girls' Generation (34 phiếu) lần lượt về vị trí thứ 2 và 3 cho đôi mắt được mong ước nhất. Đối với mũi, đứng thứ 2 là Jiyoung của KARA (78 phiếu), và thứ 3 là cựu thành viên của After School - Kahi (44 phiếu). Thứ 2 và thứ 3 cho hình dáng của khuôn mặt là Hwang Jung Eum (79 phiếu) và Goo Hara của KARA (43 phiếu).


Son Na Eun


Goo Hara

Những người nổi tiếng khác đã nhận được bình chọn là Kim Min Jung, Han Ye Seul, Kyung Ri của Nine Muses (cho đôi mắt), Song Hye Kyo và Han Ga In (cho mũi), và Gain của Brown Eyed Girls và Kim Tae Hee (cho hình dáng khuôn mặt).

Theo 360kpop


0 comments :

Post a Comment