--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Chelsea sắp bán David Luiz cho Barcellona

Chelsea cuối cùng cũng chấp nhận lắng nghe những lời đề nghị cho hậu vệ David Luiz khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Theo báo chí Anh, Barcelona vẫn là ứng cử viên hàng đầu để giành David Luiz sau khi rất nhiều lần nỗ lực theo đuổi cầu thủ người Brazil này hồi mùa hè. Trên thực tế, do thất bại với Thiago Silva nên nhà vô địch Tây Ban Nha muốn có David Luiz như một lựa chọn khác. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho xuất hiện ở Stamford Bridge và quyết định không bán dù liên tục có những thông tin cho rằng ông không thích phong cách của cựu cầu thủ Benfica.
http://Tanchau123.Blogspot.Com
Phong độ tồi khiến David Luiz có nguy cơ bị đẩy khỏi Stamford Bridge
Nếu thông tin Mourinho “không thích” David Luiz hồi mùa hè vẫn còn là mối nghi ngờ cho giới hâm mộ thì sau 3 tháng, nó đã được kiểm chứng một cách chính xác. Trong số các trung vệ được sử dụng từ đầu mùa giải của Chelsea, David Luiz ra sân ít nhất, sau John Terry, Branislav Ivanovic và Gary Cahill. Tính ra, cầu thủ 26 tuổi này chỉ chơi 11 trong tổng số 18 trận ở 3 mặt trận, riêng tại Premier League là 5/11 trận. Càng đáng nói hơn là Mourinho đã mất hết kiên nhẫn với David Luiz sau khi chứng kiến quá nhiều yếu kém và sai lầm từ cầu thủ. Thực tế, ông quyết định gạt David Luiz ở 2 trận gần đây sau thất bại trước Newcastle tại St James’ Park mà cầu thủ này bị chỉ trích gay gắt .

Nguồn tin thân cận với Chelsea cho biết, Mourinho đã đề nghị bán David Luiz ngay trong tháng 1 để tái đầu tư cho một trung vệ khác, chẳng hạn như Eliaquim Mangala của Porto mà ông rất thích. Tất nhiên, The Blues sẽ chỉ chấp nhận nhả David Luiz với mức giá hợp lý mà theo được hiểu là ít nhất 35 triệu bảng. Cách đây gần 3 năm, Chelsea từng mua David Luiz từ Benfica với giá 25 triệu euro và họ tin rằng, đẳng cấp của anh xứng đáng với số tiền nói trên.

Bản thân David Luiz cũng sẽ chấp nhận ra đi do không thể chấp nhận cảnh làm dự bị tại Stamford Bridge. Mặc dù là lựa chọn hàng đầu ở ĐT Brazil tại Confederations Cup vừa qua nhưng anh vẫn có nguy cơ mất suất chính thức tại World Cup 2014 nếu không được thi đấu thường xuyên cùng CLB.

0 comments :

Post a Comment