--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Khi chồng ham chơi , phải làm sao ?

Chị Thanh Tâm ơi Em mới lấy chồng hơn 1 năm và có đứa con mới 3 tháng nhưng chồng em ham chơi quá không biết suy nghĩ cho vợ con, khi nào, đi đâu cũng nghĩ đến cái chơi.



Tiền đi làm về thì cất lấy để đi chơi. Nói bao nhiêu cũng không được, miết rồi em chán quá em sinh ra hổn láo. Giờ em không biết mình phải làm gì. Ly hôn thì con còn quá nhỏ. Nhiều lúc em nghĩ quẩn nhưng mà nhìn lại tội con. Giờ em bế tắc quá. Nhờ chị cho em một giải pháp đi.

Cảm ơn chị.


Trả lời :
Chị chào em!

Tình trạng người đàn ông ham chơi, ngay cả khi có vợ con cũng không phải là hiếm em ạ. Nhất là những người đam mê cờ bạc, cá độ, đỏ đen ..thì cái máu ăn thua khi đã ngấm thì rất khó bỏ. Chỉ có tình yêu thương chân thành, sự độ lượng khoan dung của những người thân yêu, sự khéo léo và quyết tâm của đôi bên gia đình, sự vào cuộc giúp đỡ của

các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương nơi cư trú thì mới mong người ấy tỉnh ngộ và từ bỏ chơi bời bài bạc mà chăm lo cho cuộc sống gia đình con cái. Còn nếu như nghĩ đến phương án chia ly là đi đến thất bại, là đau khổ nhanh nhất cho tất cả các bên. Nó chỉ nên là phương án cuối cùng sau khi đã không thể là phương án nào khác đều đi đến thất bại.Và em nên nhớ cứu được chồng em thoát khỏi đam mê chơi bời đó chính là cứu con em, cứu gđ em, cứu em ra khỏi khổ đau, bất hạnh. Trong cuộc chiến đấu đó tình yêu thương chân thành của người phụ nữ có sức mạnh cảm hoá rất lớn đối với người chồng u mê. Và nước mắt là vũ khí lợi hại của người phụ nữ đấy em ạ. Các cụ tá đã từng nói " lạt mềm buộc chặt" còn sự nóng giận, chưởi rủa, náo lếu chẳng có ích chi mà chỉ như đổ thêm dầu vào lửa thôi em ạ.

Chúc em thành công và nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.
Chị Thanh Tâm.

0 comments :

Post a Comment