--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hàng loạt tin đồn rúng động hậu Miss Universe 2013

Hình ảnh Hoa hậu Nga đắm đuối hôn Hoa hậu Kazakhstan trong hậu trường cuộc thi Miss Universe, hay thông tin Hoa hậu Honduras nghi bị cưỡng hiếp, được tiết lộ sau cuộc thi Miss Universe khiến nhiều người "sốc".

Sáng nay, trang Missosology vừa cho đăng tải hình ảnh gây sốc trong đó, Hoa hậu Nga và Hoa hậu Kazakhstan say sưa "khóa môi" trước sự chứng kiến của nhiều thí sinh khác trong một buổi tiệc đêm, bên lề cuộc thi Miss Universe 2013.

Nụ hôn đồng giới gây sốc của Hoa hậu Nga và Hoa hậu Kazakhstan
Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về giới tính của cả hai người đẹp, mặc dù trong suốt cuộc thi họ được đánh giá là những nhan sắc nổi bật và có triển vọng đoạt vương miện Hoa hậu.


Rộ tin đồn Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 - Olivia Culpo đã mang thai với thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers - Nick Jonas

Nụ hôn đồng giới gây sốc của hai người đẹp càng làm "dày" thêm những bê bối và scandal trong cuộc thi Miss Universe năm nay. Trước đó, thông tin Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 - Olivia Culpo đã mang thai với thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers - Nick Jonas, khiến cô phải khư khư dùng khăn lông vũ che đi phần bụng, khi biểu diễn áo tắm trong đêm chung kết Miss Universe 2013 làm nhiều người bất ngờ.


Hoa hậu đại diện nước Cộng hòa Honduras - Diana Mendoza bị đánh thuốc mê và cưỡng dâm

Sốc hơn nữa, chỉ một ngày sau đó, nhiếp ảnh gia kiêm stylist của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Hector Joaquin tiết lộ thông tin gây chấn động giới truyền thông: Hoa hậu đại diện nước Cộng hòa Honduras - Diana Mendoza bị đánh thuốc mê và cưỡng dâm bởi nhân viên an ninh trong cuộc thi Miss Universe 2013, sau khi tham dự một buổi tiệc đêm.

Theo Dân Việt

0 comments :

Post a Comment