--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Chia sẻ của sinh viên

Bài viết Chia sẻ của sinh viên tại daotaolaptrinh.edu.vn
Tôi là sinh viên mới ra trường, biết là kiến thức còn kém cỏi. Tôi thích về lập trình website, trước đây khi còn đi học tôi mê lập trình ASP và ASP.NET tuy không thực sự giỏi, nhưng đó là đam mê của tôi bởi tôi thích lập trình web. Nhưng bây giờ khi ra trường, tôi thấy tin tuyển dụng toàn tuyển lập trình viên PHP & MySQL. Tôi cũng đã nộp đơn xin việc vài nơi, nhưng họ đều yêu cầu có những kiến thức nhất định và thực tế về PHP & MySQL như...
Chia sẻ của sinh viên vừa mới ra trường, được nhận làm tại An Tâm Đức
Tôi- một cô kỹ sư công nghệ thông tin trẻ sắp ra trường với bao nhiêu ước mơ , hoài bão, những ấp ủ, những dự định lớn lao cho tương lai và không tránh khỏi những thử thách , khó khăn ở phía trước.   Tôi đang học tập tại một trường đại học không chuyên sâu về đào tạo ngành CNTT- Đại học nông nghiệp Hà Nội.  Ngành Tin học bắt đầu mở từ năm học 2002-2003 và tới năm 2007 là khóa ra trường đầu tiên. Với đội ngũ giáo viên trẻ và cơ sở vật chất chưa...
Tâm sự của nữ sinh viên đang làm tại daotaolaptrinh.edu.vn
Tâm Sự của Tôi - Nguyễn Thanh Phương Trong những năm trở lại đây ngành công nghệ thông tin đang rất khan hiếm nguồn nhân lực. Trái ngược với sự khan hiếm đó là hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp ….lại đang rơi vào tình trạng thất nghiệp hoặc phải làm trái ngành. Bên cạnh với tình trạng chung  đó là tình trạng bỏ học giữa chừng hay học cho có chuyện của các sinh viên. Đến...
Cách SEO cho các nhà lập trình web
Đây là một bài viết hướng dẫn SEO cho các nhà thiết kế web, hay những ai người muốn tìm hiểu thêm về cách làm cho các trang web hoặc blog để được tìm thấy dễ dàng hơn bởi các công cụ tìm kiếm. Bài viết sẽ đề cập tới những lỗi thông thường về SEO mà bạn có thể gặp phải khi thiết kế web.  Sau đó, sau đó sẽ là một số lời khuyên cơ bản mà bạn cần biết để tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm. Tại sao bạn nên tìm hiểu về SEO...

0 comments :

Post a Comment