--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

5 chìa khóa giúp M.U đánh bại Arsenal

Man Utd đã đánh bại Arsenal với lối chơi chặt chẽ và hiệu quả. Sau đây là 5 chìa khóa quan trọng giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi trước đội đầu bảng Premier League.

1. Moyes vs Wenger

Nếu đây là một “bài test” lớn với tham vọng vô địch của Wenger thì nó cũng là đề thi quan trọng cho khả năng thực sự của Moyes.
http://tanchau123.blogspot.com/

Man Utd đã chơi rất tệ trước các đội bóng lớn ở mùa này, nhưng Moyes vẫn quyết định tận dụng lợi thế sân nhà và cố gắng áp đặt lối chơi, bất chấp phong độ ấn tượng của Arsenal trong thời gian qua, đồng thời khai thác mạnh điểm yếu của Pháo thủ ở trận này là “thiếu chiều cao”.

Chiến thắng là phần thưởng xứng đáng cho cách Moyes tiếp cận trận đấu.

2. Rooney vs Vermaelen

Trong thực tế, không có cuộc giao tranh thực sự giữa Rooney và Vermaelen. Việc phải ngồi dự bị quá lâu khiến Vermaelen yếu thế hơn hẳn so với Rooney trong suốt 90 phút ở Old Trafford.

Nhờ sức ép và sự che chắn mà tiền đạo người Anh tạo ra, hàng thủ Man Utd rất ít khi bị đặt trong tình thế bị đối phương phản đòn.

3. Valencia vs Gibbs

Sự tiến bộ của Kieran Gibbs ở mùa này là một trong những yếu tố quan trọng giúp Arsenal bay cao trên ngôi đầu bảng, nhưng trước Man Utd, anh không có nhiều cơ hội dâng cao bởi sức ép liên tục đến từ Valencia.
http://tanchau123.blogspot.com/

4. Vidic vs Giroud

Trước khi phải rời sân vì chấn thương, Vidic đã bắt chết Giroud, chân sút nguy hiểm nhất của Arsenal, với sự trợ giúp đắc lực của Phil Jones.

Giroud chỉ bắt đầu tạo được sức ép lên hàng hậu vệ của Man Utd trong hiệp 2, khi Vidic không còn trên sân, tuy nhiên, như thế là quá muộn để anh giúp Arsenal tạo ra sự khác biệt.

5. Carrick v Ramsey

Đây là cuộc chiến giữa một trong những ngôi sao sáng nhất mùa giải này và một nghệ sĩ thầm lặng. Cuối cùng, Carrick là người chiến thắng. Cho dù Ramsey đã có một tuần bận rộn hay không, thì cách Carrick xử lý bóng và phòng ngự khu vực vẫn là quá xuất sắc.

0 comments :

Post a Comment