--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Gã bán cá mua dâm rồi giết cô gái bán vé số

 Sau 2 lần “mây mưa” với giá 400 ngàn đồng, gã bán cá viên chiên đã dùng dây dù siết cổ cô gái bán vé số “kiêm” bán dâm đến chết để cướp lại số tiền đã trao trước đó.

Nguyễn Thanh Hồng (SN 1980, ngụ xã Long Bình, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) hành nghề bán cá viên chiên dạo. Những ngày rong ruổi đẩy xe đi bán cá, Hồng gặp gỡ và quen biết với cô gái đồng hương tên H. đang hành nghề bán vé số dạo.
Sáng 31/8/2012, Hồng rủ H. nghỉ bán để đi uống cà phê. Khi bước vào cái chòi lá, Hồng gợi ý mua dâm một lần giá 200 ngàn đồng thì được H. đồng ý. Hết “hợp đồng”, Hồng tiếp tục đề nghị H. cho mình “mua thêm” lần thứ 2. Hồng lại phải đưa trước cho H. 200 ngàn đồng tiếp theo để tiếp tục “hành sự”. Trong lúc “mây mưa”, trên võng, H. đề nghị tháo một đầu dây võng để nằm xuống đất cho thỏa mái và cũng để không dơ bẩn.

Bị cáo Hồng tại tòa phúc thẩm
 
Xong cuộc vui, nghĩ đến số tiền đã đưa cho H. và những ngày gian khổ tích góp từng xu lẻ bán cá viên chiên, tiếc tiền, Hồng nghĩ cách đoạt lại tiền đã đưa cho H. Sẵn một đầu võng cột bằng dây dù đã tháo khỏi cột, Hồng liền siết cổ H. Khoảng 10 phút chống chọi, giãy giụa, cô gái bán vé số đã tắt thở. Hồng liền lục lọi người H. để lấy lại 400 ngàn đồng, 1 chiếc điện thoại rồi bỏ mặc xác nạn nhân, Hồng lên xe máy tẩu thoát.
Trong lúc ra dọn dẹp, chủ quán bất ngờ phát hiện xác chết của H. Thông tin được trình báo đến cơ quan công an. Qua truy xét nhanh, đối tượng Hồng nhanh chóng bị triệu tập và Hồng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hồng bị cấp sơ thẩm tuyên phạt án chung thân về tội: “Giết người” và 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Ngay sau đó, Hồng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Ngày 2/8, TAND Tối cao tại TPHCM đã mở phiên phúc thẩm Nguyễn Thanh Hồng về 2 tội danh trên.
Xét thấy bị cáo đã ăn năn hối cải, khắc phục một phần hậu quả cho gia đình bị hại, gia đình có công cách mạng, nhân thân tốt… nên HĐXX cấp phúc thẩm đã chấp nhận một phần đơn kháng cáo; giảm án cho Nguyễn Thanh Hồng từ chung thân xuống còn 20 năm về tội “giết người”; giữ nguyên án tù 4 năm về tội “cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là 24 năm tù.

Ful.vn Theo Dân Trí

0 comments :

Post a Comment