--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Dáng thon đẹp cho gái một con-lam dep |Lam dep 24h 508458


Có khoảng thời gian mình ở lì trong nhà chăm con không cả dám soi gương vì không muốn thấy vóc dáng quá khổ xấu xí của mình. Bé đã lớn, mình cũng đã cai sữa bé rồi mà vòng 2 vẫn còn cứ như hồi mang bầu 7 tháng ý, lại còn rạn thâm và đen nữa.


Đang stress nặng thì mình được chị bạn cùng cơ quan mách nước nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả sau khi sinh. Chị ấy gái 2 con mà nhìn cứ thon thả trắng trẻo như gái chưa chồng, làm mình ngưỡng mộ và ghen tị lắm, chỉ trong 1,5 tháng bụng chị đã giảm tới 6cm, da thì trắng hồng đẹp hẳn lên khiến mình ham quá.


Mình phải mất một chầu ăn tối chị mới chỉ “bí kíp”. Mình xin chia sẻ miễn phí để chị em nào cùng cảnh ngộ như mình trước đây có thể tự áp dụng tại nhà nhé. Thực ra cách giảm câncủa chị hết sức đơn giản, chỉ là áp dụng chế độ ăn kiêng với bưởi tươi. Bưởi là trái cây chứa nhiều dưỡng chất cần thiết để giảm cân, ngòai ra ăn kiêng với bưởi giúp giảm bệnh tiểu đường trong cơ thể. Mỗi ngày chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hằng ngày nửa trái bưởi hoặc một ly nước ép bưởi sẽ có thể giảm được 3,5kg trong 12 tuần.


Tình cờ mình đọc được thông tin về sản phẩm Superior Fat Bunnerchiết xuất từ tinh chất trái bưởi vừa có tác dụng giảm cân, lại làm đẹp da nữa. Mình có gọi lên công ty nghe dược sĩ Tuyến (0974. 409. 409) tư vấn về cách giảm cân, sau đó tìm hiểu kỹ càng từ nhiều nguồn thông tin biết được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không tác dụng phụ nên cũng bớt lo lắng và quyết định sử dụng. Điều bất ngờ thực sự đã đến khi trong 15 ngày đầu tiên mình đã thấy giảm 7kg. Kiên trì sử dụng tới giờ phải khẳng định với các bạn rằng: ai gặp mình cũng sẽ bất ngờ, mình đã giảm được 12kg và sở hữu được vóc dáng chuẩn như thiếu nữ.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments :

Post a Comment