--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Bé gái bị bố cắn đứt lưỡi vì không nín khóc

Chỉ vì khóc không dứt, cô bé 5 tháng tuổi đã bị bố cắn đứt lưỡi và môi trên.

Người cha này đã ngay lập tức bị hàng xóm và những người thân trong nhà trói lại, giao nộp cho cảnh sát. Anh ta có thể sẽ phải đối mặt với mức án từ 10 năm tù tới chung thân vì tội cố ý gây thương tích bằng những cách thức nguy hiểm.
Theo cảnh sát, Bhadar Singh, 36 tuổi, một công nhân trang trại tại làng Siyana (Bikaner, Rajasthan, Ấn Độ) về nhà trong tình trạng say xỉn vào khoảng 10 giờ tối thứ Năm. Lúc này, vợ và em gái anh ta, Saroj, đag cùng nhau vẽ mehendi lên tay (tục dùng loại thuốc nhuộm làm từ lá móng tay để trang trí cơ thể của người Ấn).

Cô bé Radha và mẹ.
Bhadar đã yêu cầu vợ làm một số công việc, song cô nói rằng mình không thể làm được vì lớp vẽ trên tay chưa khô hết. Bực mình, Bhadar ngay lập tức chửi mắng và đánh đập vợ. Thậm chí, anh ta còn dọa sẽ đánh cả em gái khi cô can ngăn cặp vợ chồng này.
Thấy mẹ bị bố đánh, cô con gái lớn Bhanwar Kanwar, 3 tuổi, òa khóc. Bhanwar được cho là đã bị bố cắn và lưng, tay và nhiều bộ phận khác trên cơ thể trước khi bị quẳng xuống đất.
Tiếng chửi mắng và tiếng khóc đã khiến cô bé Radha, 5 tháng tuổi, đang ngủ ở phòng bên cạnh tỉnh giấc và bắt đầu khóc theo. Trong cơn nóng giận, người đàn ông này đã tiến tới và bắt đầu cắn cô con gái nhỏ.
Hai cô bé Radha và Bhanwar hiện đang được điều trị tại bệnh viện Prince Bijay Singh Memorial. Tiến sĩ Girish Prabhakar, trưởng khoa phẫu thuật nhi tại bệnh viện này cho biết, mặc dù Radha đã qua khỏi cơn nguy kịch, song cô bé cần phải trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp để có thể thở và nói bình thường.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
gsm modem, phần mềm nhắn tin, anh girl xinh,

0 comments :

Post a Comment