--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Điểm danh 5 smartphone mỏng ấn tượng bán ra tại thị trường Việt Nam

Thị trường điện thoại trong nước ngày càng xuất hiện nhiều chiếc smartphone với độ mỏng ấn tượng như Samsung Galaxy A8, Wiko Highway Pure có độ mỏng hơn 5,9 mm hay Oppo R5 chì 5 mm.

1. Oppo R5


Đây là điện thoại đang giữ danh hiệu mỏng nhất tại Việt Nam, với chiều dày chưa tới 5 mm nhưng thiết kế nguyên khối tương đối cứng cáp. So với đối thủ vừa ra từ Samsung, Oppo R5 được trang bị màn hình nhỏ hơn nhưng cấu hình tương đương. Điểm yếu của máy là camera bị lồi lên khá nhiều do kích thước quá mỏng, pin dung lượng thấp dù vẫn hỗ trợ từ công nghệ sạc nhanh.

2. Gionee Elife S5.1 
 

Kiểu dáng ấn tượng và thời trang với bộ vỏ nguyên khối mỏng chỉ 5,1 mm nhưng Gionee Elife S5.1 lại không để lại nhiều ấn tượng, phần nào do cấu hình và tính năng chưa ổn. Máy nằm ở phân khúc tầm trung với mức giá hơn 5 triệu đồng, hỗ trợ 2 sim, đi kèm màn hình 4,8 inch với độ phân giải HD. Thiết kế là điểm nổi trội còn cấu hình sản phẩm chỉ ở mức khá so với giá bán khi dùng vi xử lý 8 nhân MTK6592, RAM 2GB và chạy trên Android 4.4.

3. Wiko Highway Pure 


Điện thoại mới của Wiko có chiều dày 5,1 mm và trọng lượng rất nhẹ, chưa đầy 100 gram. Cũng sử dụng bộ khung nguyên khối nhưng chất lượng hoàn thiện của Wiko chưa tốt, đặc biệt ở vị trí khay sim. Wiko Highway Pure sở hữu giá cũng như thông số kỹ thuật tương đương với Gionee Elife S5.1 khi màn hình 4,8 inch HD, RAM 2GB, chạy Android 4.4 nhưng dùng vi xử lý 4 nhân Snapdragon 410.

4. Samsung Galaxy A8


Chiếc smartphone màn 5,7 inch Samsung Galaxy A8 vừa ra mắt sẽ là smartphone mỏng nhất của Samsung nhưng cuối tháng sau mới được bán tại Việt Nam với giá gần 11 triệu đồng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, Galaxy A8 chưa phải là mẫu smartphone mỏng nhất vì trên thị trường trước đó đã có không ít model có kích thước chưa đến 5,8 mm.

5. Samsung Galaxy A7



Trước khi A8 ra mắt, Samsung Galaxy A7 là smartphone mỏng nhất của Samsung với độ dày chỉ có 6,3 mm. Đây cũng là model nằm trong dòng máy Galaxy đầu tiên có vỏ nguyên khối kim loại, thay vì vỏ nhựa như truyền thống của hãng Hàn Quốc.

Kiểu dáng chính là điểm hấp dẫn nhất của Galaxy A7, nó trông vuông vắn hơn so với A8. Các thông số kỹ thuật trên chiếc smartphone dáng mỏng của Samsung khá tốt so với giá bán 10 triệu đồng khi được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, còn vi xử lý Snapdragon 615 và RAM 2GB tương tự như A8 mới ra.

0 comments :

Post a Comment