--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Smartphone mới của acer rò rĩ camera trước 13MP

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Acer S59 đã được Cơ quan cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông TENAA thông qua tại Trung Quốc, tiết lộ về một thiết bị tập trung vào khả năng "selfie" với camera trước có độ phân giải 13MP.


Nếu những thông tin trên là thật, model mới của Acer sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số sản phẩm được trang bị thông số tương tự như chiếc HTC Desire EYE, OPPO N1 hay Asus ZenFone Selfie.

Ngoài ra, máy cũng sỡ hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ với bộ xử lý MediaTek MT6753 8 nhân xung nhịp 1,3 GHz, 2GB RAM và bộ nhớ trong có dung lượng 16GB. Acer S59 sẽ có màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD (1280x720 pixel).



Như đã nói ở trên, đây là một thiết bị tập trung vào khả năng "selfie" với camera trước có độ phân giải 13 MP và khả năng quay video độ phân giải 4K. Camera sau của máy cũng sử dụng cảm biến và trang bị các tính năng tương tự.

Ngoài ra, Acer S59 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop mới nhất, đi kèm một số tính năng thông minh được hãng điện thoại Đài Loan tích hợp riêng cho máy.

0 comments :

Post a Comment