--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá cấu hình Asus Zenfone 2 và Sony Xperia C4

Asus Zenfone 2Sony Xperia C4 đang là hai model được đánh giá rất cao tại phân khúc tầm trung với thiết kế sang trong, cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ.

Nổi lên trong phân khúc tầm trung với dung lượng RAM khủng 4GB, Asus Zenfone 2 ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi làng công nghệ, và được ví như một chiến binh mạnh mẽ "càn quét" mãnh liệt các thị trường di động trên thế giới. 


Asus Zenfone 2 được mệnh danh là "quái vật" trong phân khúc tầm trung, cấu hình của sản phẩm này vốn dĩ đã không cần bàn cãi

"Sinh sau đẻ muộn" hơn Asus Zenfone 2 một khoảng thời gian nhưng Sony Xperia C4 ngay lập tức được xếp hạng "đối thủ đáng gờm" của "bom tấn" đến từ Asus. Với "đặc điểm nhận dạng" là tính năng selfie hoàn hảo, Sony Xperia C4 làm được nhiều hơn thế, cấu hình mạnh mẽ là một minh chứng lý giải vì sao model này lại có sức cuốn hút lớn đến thế.


Sony Xperia C4 được nhắc đến như một smartphone selfie hoàn hảo, tuy nhiên hiệu năng của model này không hề "tầm thường"

Đánh giá cấu hình Asus Zenfone 2 và Sony Xperia C4

Cấu hình Asus Zenfone 2 phiên bản RAM 4GB mạnh mẽ và đẳng cấp không cần bàn cãi. Với bộ vi xử lý Intel Atom Z3580 lõi tứ xung nhịp 2.3GHz, kiến trúc 64-bit, tích hợp cùng hệ điều hành Andoid 5.0 Lollipop, dung lượng bộ nhớ trong 16/32/64GB tùy chọn và giao diện Zen UI, Asus Zenfone 2 có thể vận hành cùng lúc nhiều tác vụ, xử lý nhanh các ứng dụng đa nhiệm nặng, thỏa sức nghênh chiến với các tựa game đẳng cấp.


Cả phiên bản RAM 2GB và RAM 4GB, Asus Zenfone 2 đều thể hiện được sức mạnh nội lực rất đáng nể

Đối với phiên bản RAM 2GB, Asus Zenfone 2 cũng mạnh mẽ không kém, cũng có thể đóng mở game nhanh chóng trong khi các ứng dụng ngầm đang chạy, mở cùng lúc nhiều thao tác mà không lo ngại máy lag, hay chậm. Hệ điều hành thông minh Android 5.0 cũng giúp Asus Zenfone 2 có thêm nguồn sức mạnh, tương tác và bổ trợ tốt để vận hành thiết bị vượt qua mọi thử thách.

So với phiên bản RAM 2GB của Asus Zenfone 2, cấu hình Sony Xperia C4 cũng không hề kém cạnh quá nhiều. Model tầm trung đến từ nhà sản xuất đình đám Sony sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek, kiến trúc 64 bit, cho tốc độ xung nhịp 1.7GHz, bộ nhớ trong 16GB, và hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Những thông số này hoàn toàn cho phép Sony Xperia C4 vận hành khá hoàn hảo các ứng dụng nặng, chiến đấu tốt với các game 3D, xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm.

So với phiên bản RAM 2GB của Zenfone 2, Sony Xperia C4 khá ngang tài ngang sức

Cả Asus Zenfone 2 Sony Xperia C4 đều điều khiển rất tốt thông số 5.5 inches, độ phân giải Full HD của màn hình, và camera sau 13MP được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đẳng cấp.

Có thể thấy, sức mạnh ấn tượng đến từ bên trong của Asus Zenfone 2 và Sony Xperia C4 là điểm nhấn sáng giá đáng được ghi nhận. So với phiên bản RAM 2GB của Asus Zenfone 2, model chuyên selfie Sony Xperia C4 có khá nhiều khoảng không để thể hiện, cấu hình và hiệu năng không thua kém gì quá nhiều. Tuy nhiên, với phiên bản RAM 4GB, Asus Zenfone 2 vượt trội hơn hẳn Sony Xperia C4, và cả những thiết bị tầm trung mạnh mẽ khác.

Theo Viettablet


0 comments :

Post a Comment