--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tuyệt đỉnh giác quan tập 3 thứ 7 ngày 4/7 lúc 21h trên THVL1

Tuyệt đỉnh giác quan tập 3 thứ 7 ngày 4/7 lúc 21h trên THVL1, tuần này các đội chơi sẽ mang lại cho khán giả những bất ngờ thú vị nào. Mọi người cùng đón xem nhé.

Video Tuyệt đỉnh giác quan tập 3 ngày 4/7 lúc 21h trên THVL1

Tuyệt đỉnh giác quan tập 3 : Vòng thi nhóm

Ở vòng 1 này, 2 đội sẽ phải dùng sự nhạy bén trong mỗi giác quan của mình: thị giác, thính giác, xúc giác, khiếu giác và vị giác để thi đấu. Đội nào dành được số điểm cao hơn qua mỗi vòng thi sẽ là người chiến thắng. Ban đầu, màn hình của chương trình sẽ hiển thị một hình ảnh rất mờ. Nhiệm vụ của mỗi người chơi sẽ là phải xác định xem hình ảnh đó là gì. Đáp án sát nhất hoặc chính xác sẽ là người chiến thắng. Và ở thử thách đầu tiên này, đội của Troine đã chiến thắng đội của Đại Nhân.


Tương tự như vậy, thử thách thứ 2 dành cho 2 đội chơi là nghe một đoạn âm thanh có nhiều tạp âm được thu tại một nơi công cộng. Nhiệm vụ của người chơi là xác định địa điểm thu âm. Ở thử thách lần này, đội của Đại Nhân là đội chiến thắng.

Như vậy qua 2 thử thách, tỷ số hòa 1-1 dành cho cả 2 đội.

Tuyệt đỉnh giác quan tập 3 : Tỷ số thay đổi.

Trong phần chơi thử thách sự nhạy bén của xúc giác, các đội chơi sẽ phải thi đấu với nhau bằng cách chạm vào đồ vật và đoán số cân nặng. Một lần nữa, đội của Troine lại dành chiến thắng.


Tiếp đến, 2 đội chơi sẽ được cùng ăn một đĩa gỏi. Thử thách mà chương trình đưa ra cho người chơi là xác định thành phần có trong đó. Liệu trong thử thách Câu trả lời sẽ có trong Tuyệt đỉnh giác quan tập 3 ngày 4/7. Mọi người nhớ chú ý đón xem tại đây nhé. Chúc mọi người có những giây phút thư giãn vui vẻ.

Tuyệt đỉnh giác quan: Teaser tập 3

Tin Tổng Hợp

0 comments :

Post a Comment