--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

‘Lee Min Ho hát cũng bình thường nhưng đẹp trai’

Hồ Hoài Anh nói vui rằng đêm diễn của tài tử ‘đẹp hơn hoa’ tại Hà Nội có chút ‘nhân văn’ và mong khán giả được ‘đã mắt’.

Chiều 26/6, buổi họp báo tuyên bố chính thức liveshow Liveshow Lee Min Ho Concert in Vietnam – My Everything Global Tour 2013 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của bà Thủy Anna, đại diện ban tổ chức và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đóng vai trò là giám sát các vấn đề liên quan tới kỹ thuật của đêm diễn.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi họp báo về concert của Lee Min Ho.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong buổi họp báo về concert của Lee Min Ho.
“Cu Tí” nói vui: “Chúng tôi muốn mang tới những luồng văn hóa mới cho khán giả Việt Nam. Lee Min Ho thì hát cũng bình thường thôi nhưng được cái đẹp trai nên show này cũng có chút nhân văn, mong khán giả trẻ sẽ được ‘đã mắt’. Khả năng về kỹ thuật của các sao Hàn giới hạn hơn so với các sao Anh, Mỹ nên họ yêu cầu hiệu ứng sân khấu và các thứ khác hỗ trợ cao hơn”. Hồ Hoài Anh cũng cho biết hệ thống ánh sáng, âm thanh của đêm diễn đều được nhập từ nước ngoài.
Trong cuộc họp, ban tổ chức cũng tiết lộ các mức giá vé của đêm diễn, rẻ nhất là 95 USD (2 triệu đồng) và đắt nhất là 200 USD (4,2 triệu đồng). Đây là mức giá khá cao so với các đêm diễn của nhiều nghệ sĩ nước ngoài sang Việt Nam từ trước tới nay. Lý giải điều này, bà Thủy Anna, đại diện ban tổ chức, phát biểu: “Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường, làm khảo sát về khả năng mua vé của fan Việt trước khi đưa ra những con số này. Mức giá vé ở Việt Nam cũng bằng với mặt bằng chung của khu vực Đông Nam Á”.
Tuy nhiên, ban tổ chức hứa hẹn rằng giá vé cao thì cũng tỷ lệ thuận với chất lượng, quy mô concert. Tổng chi phí cho đêm diễn của Lee Min Ho tại Hà Nội lên tới 12 tỷ đồng (bao gồm cả khoản phí mời được nam diễn viên “đẹp hơn hoa” về Việt Nam).
Bìa album đầu tay của Lee Min Ho.
Bìa album đầu tay của Lee Min Ho.
Concert dự kiến kéo dài hai tiếng đồng hồ nhưng Lee Min Ho sẽ chỉ hát 10 ca khúc (7 bài trong album, 3 bài là đĩa đơn riêng kèm theo). Thời gian còn lại được dành cho phần chơi trò chơi, giao lưu, tâm sự giữa nam diễn viên Boys Over Flowers và các fan. Chiều 2/8 (một ngày trước đêm diễn), Lee Min Ho cũng sẽ có buổi gặp gỡ, trò chuyện với báo giới Hà Nội.
Sơ đồ bán vé và các mức giá của concert Lee Min Ho tại Hà Nội.
Sơ đồ bán vé và các mức giá của concert Lee Min Ho tại Hà Nội.
Vé của đêm diễn được bán chính thức từ ngày 27/6 nhưng ban tổ chức thông báo từ khi thông tin Lee Min Ho sẽ tới Hà Nội diễn vào tối 3/8, 2.000 vé đã được đặt trước. Theo thống kê kết quả khảo sát, ở Việt Nam có tới 30.000 fan của tài tử “đẹp hơn hoa”.
Lee Min Ho sinh năm 1987, nổi lên từ hai bộ phim truyền hình Boys Over FlowersCity Hunter. Sau hai năm chuẩn bị và tập luyện, anh ra mắt album đầu tay có tên My Everything vào tháng 5 năm nay. Chàng diễn viên tâm sự rằng mình muốn “dùng âm nhạc để đến gần hơn với người hâm mộ”.
Concert Lee Min Ho sẽ diễn ra vào tối 3/8 tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội từ 19h (sức chứa khoảng 3.500 người). Việt Nam là điểm đến cuối cùng ở Đông Nam Á trong tour lưu diễn toàn cầu của nam diễn viên xứ kim chi.

0 comments :

Post a Comment