--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Midu và Phan Thành đã chính thức đường ai nấy đi?

Midu và Phan Thành đều chủ động đăng ảnh đơn trên Facebook, thậm chí bức hình hai vợ chồng cũng bị thiếu gia này gỡ bỏ. Liệu Midu và Phan Thành đã đường ai nấy đi?

Gần đây, dư luận được dịp xôn xao trước thông tin chồng sắp cưới của Midu - Phan Thành có qua lại với hot girl Thúy Vi. Theo đó, chính cô nàng 17 tuổi này đã chủ động đăng tải những hình ảnh về đoạn đối thoại đầy tình cảm với Phan Thành trên trang cá nhân. Đồng thời, Thúy Vi cũng chia sẻ thông tin cô đã từng yêu thiếu gia Phan Thành và nhận được sự chu cấp từ vị hôn phu của Midu. Cô và Phan Thành đã từng gặp nhau tại một khách sạn ở Tp.HCM. Nhưng sau đó, vì xảy ra xích mích, cả 2 đã đường ai nấy đi sau một thời gian ngắn tìm hiểu và quen nhau.
 
Midu và Phan Thành được xem là những cặp đôi đẹp của showbiz Việt

Sự việc không dừng lại tại đó, sau khi biết được thông tin này, Midu cảm thấy mình bị phản bội và chia sẻ hàng loạt những trạng thái bất an trên trang cá nhân. Đỉnh điểm, một người bạn thân của Midu tiết lộ, cô đã từ hôn với Phan Thành giữa tâm bão.

Sự việc làm mọi người bàng hoàng, bởi Midu và Phan Thành được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Midu là nữ diễn viên khá trong sạch về lí lịch, không scandal và có tài năng hiếm hoi trong làng giải trí. Phan Thành lại được biết đến là công tử với gia thế "khủng", tài năng và có học thức. Chuyện đứt gánh của cặp đôi này đã gây ra nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
 
Chân dung Nguyễn Thúy Vi, hot girl 17 tuổi gốc Cà Mau dính nghi vấn là kẻ thứ 3 chen vào cuộc tình của Midu - Phan Thành.

Mới đây, công chúng bất ngờ vì Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, diện áo tanktop cổ rộng phối cùng sơ mi khoác ngoài. Nhiều người nhận xét, dù đôi mắt của Midu đã trang điểm nhưng vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi lâu ngày. Nhưng cô nàng dường như đã dần dũng cảm đối mặt với chuyện buồn sau thời gian dài giữ im lặng.
 
Ảnh đơn một mình của Midu

Sau khi Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình thì thiếu gia Phan Thành cũng đã mở lại trang cá nhân và bất ngờ đổi ảnh đại diện đơn. Bức ảnh anh và Midu ôm nhau tình cảm cũng đã bị xóa bỏ ngày sau đó. Phan Thành nhận khá nhiều lời khen, một số người nhận ra rằng, anh đã lấy lại được phong độ sau chuỗi ngày ồn ào. Cuối cùng, Midu và Phan Thành đều đăng ảnh một mình, phải chăng cặp đôi này đã thật sự chia tay?
 
Phan Thành đã gỡ bỏ ảnh của 2 người...
 
... và thay vào đó là ảnh đơn của anh
 

Theo Ngọc Anh (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)

0 comments :

Post a Comment