--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Diego Costa thoát án phạt đạp Skrtel

Chân sút Diego Costa của Chelsea nhiều khả năng sẽ không phải nhận bất kỳ án phạt nào sau tình huống bị buộc tội đạp vào ngực với trung vệ Martin Skrtel của Liverpool trong trận đấu vào cuối tuần trước.
 
Costa tiếp tục va chạm với Skrtel
 
Tình huống diễn ra trong hiệp 2 trận đấu nói trên, khi pha quay chậm cho thấy Costa đã dùng gầm giày đạp vào ngực Skrtel trong một pha va chạm.
 
Trước đó, Costa từng bị FA cấm thi đấu 3 trận sau hành vi vung tay vào mặt trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal trong trận đấu ở vòng 6 giải Ngoại hạng mùa này.
 
Tuy nhiên LĐBĐ Anh (FA) nhiều khả năng sẽ không đưa ra động thái nào, bởi trọng tài chính điều khiển trận đấu đó, ông Mark Clattenburg đã làm chứng cho Costa, và khẳng định đã giải quyết xong xuôi tình huống đó trong trận.
 

Đây cũng là một sự an ủi dành cho HLV Jose Mourinho, khi chiến lược gia người Bồ cũng bất bình về quyết định không phạt tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool chiếc thẻ vàng thứ 2.
 
Hiện Mourinho vẫn đang chờ đợi quyết định của FA về việc có phải nhận án phạt cấm chỉ đạo hay không, sau khi bị đuổi lên khán đài ở trận đấu với West Ham.
 

 

Theo Minh Đức (Bongdaplus.vn

0 comments :

Post a Comment