--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Công Phượng về nước hôm nay, chưa ký hợp đồng với CLB Nhật

Đại diện HAGL cho biết, 2 CLB đã thỏa thuận xong các điều khoản trong hợp đồng, tuy nhiên phải chờ tới tháng 12 mới chính thức ký kết.
 
Chiều 2/11, Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cùng Chủ tịch CLB Mito Hollyhock - ông Kunio Numata đã có buổi làm việc cuối cùng để chốt lại các điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng (theo diện cho mượn 1 năm).
 
Theo ông Nguyễn Tấn Anh, Chủ tịch đội bóng hạng 2 Nhật Bản rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal-JMG.
 
"Lãnh đạo Mito Hollyhock muốn sớm ký hợp đồng để có sự phục vụ của Công Phượng ngay đầu mùa giải 2016. Đến lúc này, tất cả các điều khoản đã được 2 bên thống nhất. Tuy nhiên, HAGL chưa đồng ý ký ngay mà muốn lùi thời gian tới tháng 12/2015, sau khi Công Phượng tham dự giải U21 quốc tế", ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.
 
Lãnh đạo đội bóng Nhật Bản tặng Công Phượng áo đấu Mito Hollyhock trước khi về nước. Ảnh: T.H
 
Đại diện HAGL muốn lùi thời hạn ký hợp đồng sang tháng 12/2015 vì đội bóng phố núi muốn chờ tới khi Mito Hollyhock chính thức trụ hạng ở J.League 2.
 

Nếu hợp đồng chuyển nhượng thành công, tiền đạo xứ Nghệ nhận mức lương 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng) mỗi tháng.
 
Hôm nay (3/11), Công Phượng cùng ông Nguyễn Tấn Anh sẽ bay về TP HCM, trước khi trở về Gia Lai hội quân cùng U21 HAGL chuẩn bị cho giải U21 quốc tế (diễn ra từ 20 đến 29/11, tại TP HCM).
 

 

Theo Tùng Lê (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment