--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Thức uống giảm cân tốt nhất

Thức uống giảm cân tốt nhất

Chọn đúng loại thức uống tốt cho việc giảm cân bạn có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kiềm hãm sự thèm ăn và giảm calo tiêu thụ hiệu quả. Khám phá và chọn thức uống phù hợp để giảm cân tốt hơn bạn nhé!

Nước ép rau củ quả



Nước ép rau củ quả ncũng bổ dưỡng như nước ép trái cây nhưng lượng calo chỉ bằng một nửa lượng calo của nước ép trái cây và nhiều natri hơn. Một ly nước ép cà chua chứa 41 calo trong khi một ly nước ép cam là 122 calo. Chọn nước ép rau củ quả nguyên chất cung cấp thêm nhiều chất xơ và giúp bạn kiểm soát cơn đói tốt.

Sữa không hoặc ít béo

Ăn hoặc uống nhiều thực phẩm giàu canxi tốt cho cơ thể và nó cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Một vài nghiên cứu cho thấy, uống một lượng lớn sữa hoặc ăn các thực phẩm được làm từ sữa có thể giúp giảm cân nhanh. Để có tác dụng tốt nhất, bạn hãy chọn sữa không hoặc ít béo và không có đường nhé.

Nước


Thay vì uống soda hãy chọn nước, bạn sẽ cắt giảm cả hàng trăm calo tiêu thụ mỗi ngày dễ dàng. Uống 2 ly nước trước bữa ăn có thể giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn và ăn ít đi. Uống đủ nước cũng có tác dụng tích cực với quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn. Vì thế khi giảm cân hãy uống nhiều nước nhé.

Café đen

Khi bạn cần caffeine, café đen là lựa chọn tốt hơn so với soda hay đồ uống thể thao. Café đen không có calo và giàu chất chống oxi hóa. Vài nghiên cứu đã cho thấy uống một lượng vừa phải café đen, khoảng 3 – 4 cốc mỗi ngày có thể cải thiện được tâm trạng, khả năng tập trung, giảm nguy cơ mắt bệnh tiểu đường loại 2 và một số bệnh ung thư và hữu ích với giảm cân.

Trà xanh


Trà xanh không chứa calo và theo một số nghiên cứu trà xanh có khả năng kích thích giảm cân. Tác dụng này không rõ ràng nhưng cũng đáng cho những bạn đang mệt mỏi vì quá trình giảm cân thời gian dài không có kết quả sử dụng phải không nào. Thường thì tác dụng này chỉ kéo dài khoảng vài giờ, lý tưởng là bạn nên uống trà xanh ít nhất 2 lần/ngày.

Bia nhẹ

Bia thì chẳng có gì hữu ích cho việc giảm cân nhưng nếu bạn ra ngoài cùng bạn bè và nhất định không thể không uống một thứ gì đó, hãy chọn bia nhẹ hay bia light. Một cốc bia nhẹ 350 ml chứa khoảng 100 calo, ít hơn so với 150 calo của cùng lượng bia thông thường.

Ghi nhớ các thức uống này và chọn uống chúng tùy sở thích, nhu cầu của bạn để quá trình giảm cân diễn ra nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bạn nhé!

0 comments :

Post a Comment