--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sắp cưới, bạn gái lại hủy hôn vì lý do không hợp

(Blog tâm sự) - Bạn gái trả lại nhẫn đính hôn và quyết tâm chia tay tôi với lý do không hợp nhau.

Tôi và bạn gái yêu nhau được hơn 2 năm, đã nhiều lần chúng tôi bàn đến chuyện làm đám cưới, nhưng vì nhiều lý do nên hôn lễ chưa được tổ chức. Tuy nhiên, hai gia đình đều biết chuyện, rất ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi, gia đình cô ấy coi tôi như con cháu trong nhà và gia đình tôi cũng coi cô ấy như dâu con trong nhà. Thi thoảng cô ấy vẫn đền nhà tôi ăn cơm, thậm chí ngủ lại nhà tôi.

Ảnh minh họa

Tôi cũng đã tặng cô ấy nhẫn đính hôn, chúng tôi cũng đã nói với gia đình hai bên cuối năm nay bằng mọi giá hai đứa phải tổ chức đám cưới. Vậy mà đùng một cái cô ấy mang trả tôi nhẫn đính hôn và đề nghị chia tay với lý do hai đứa không hợp nhau, cưới về không có hạnh phúc.

Tôi không đồng ý, cũng không nhận lại nhẫn đính hôn nên cô ấy lại mang về, cứ tưởng chỉ là phút giận dỗi của con gái khi yêu nhưng không phải, cô ấy cắt mọi liên lạc với tôi, chặn số điện thoại của tôi, hủy kết bạn với tôi trên facebook, zalo và xóa hết những kỷ niệm của hai đứa. Tôi đến tận nơi gặp thì cô ấy tránh mặt, hoặc có gặp thì nói tôi chẳng ra gì.

Tôi rất buồn, nhờ người thân và bạn bè của cô ấy can thiệp nhưng cô ấy không nghe, cô ấy nói chúng tôi không hợp nhau nên quyết tâm chia tay. Tôi rất yêu cô ấy, từ khi gặp cô ấy tôi luôn xác định đây là người con gái cuối cùng tôi yêu và sẽ cưới làm vợ. Vậy mà bây giờ mọi chuyện lại sinh ra như thế, liệu có khi nào cô ấy đã có người khác mà quyết tâm chia tay với tôi không?

Theo Báo Đất Việt

0 comments :

Post a Comment