--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Wiko Bloom : Lựa chọn sáng giá trong phân khúc phổ thông

Đến từ đất nước Pháp phồn thịnh, Wiko Bloom là câu trả lời xác đáng nhất cho những hoài nghi tồn tại đã rất lâu dài đối với một thiết bị smartphone giá bình dân.

Được đánh giá là một trong những thiết bị phổ thông thành công nhất của nhà sản xuất Wiko, Wiko Bloom sở hữu rất nhiều điểm nhấn sáng giá, nổi bật trong số đó là thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn, hiệu năng ổn định, bền bỉ.


Wiko Bloom đang là một trong những smartphone bình dân được đánh giá rất cao

Đánh giá thiết kế Wiko Bloom

Xét một cách tổng quát, điện thoại Wiko có vóc dáng không qua cuốn hút, màu mè, nổi bật. Khoác lên mình một chiếc áo khá nhẹ nhàng, một chút mạnh mẽ, một chút vuông vắn, một chút ấn tượng, một chút góc cạnh, Wiko Bloom toát lên vẻ chắc chắn, thanh lịch và tinh tế.

Được gia công khá tỉ mỉ, các góc cạnh của Wiko Bloom được bo tròn tương đối, các mối nối, kết không có gờ nổi, mượt mà và mịn màng. Đặc biệt, với nắp lưng có thể tháo rời và tùy chọn thay đổi màu sắc, Wiko Bloom phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ giới trẻ thích sự cá tính, năng động đến các bậc trung niên thích sự bền bỉ, chắc chắn.


Thiết kế Wiko Bloom khá tỉ mỉ, quá trình gia công khá nghiêm túc

Wiko Bloom có kích thước 138.5 x 71.5 x 9.35mm và trọng lượng 157 gram, thông số khá phù hợp cho một thiết bị phổ thông, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

Đánh giá cấu hình Wiko Bloom

Hướng đến phân khúc phổ thông, và kì vọng sẽ làm "bá chủ" tầm giá bình dân này, Wiko Bloom cũng như các đại diện khác đến từ Pháp đều được đầu tư khá kì công vào tiểu mục cấu hình này.

Được trang bị bộ vi xử lõi tứ MediaTek MT6582 với tốc độ xung nhịp 1.3GHz tích hợp cùng 1GB RAM và bộ nhớ trong 8GB, Wiko Bloom xử lý khá tốt các ứng dụng từ phổ thông đến đa nhiệm, vô tư chiến đấu với các game đồ họa cùng độ trễ không đáng kể. Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat giúp Wiko Bloom như được tiếp thêm sức mạnh, mang đến nguồn nội lực mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ.

Với cấu hình khá ấn tượng này, điện thoại Wiko Bloom thỏa sức vận hành các tính năng sáng giá trên thiết bị, như màn hình 4.7 inch WVGA , độ phân giải HD 800 x 480 px, cho mọi hiển thị sắc nét, mịn màng, không còn cảm giác chói lóa, nhòe màu hay camera chính 5 MP có khả năng lấy nét tốt, chụp ảnh nhanh, đẹp mắt, góc cạnh, camera trước 2MP đáp ứng tốt nhu cầu selfie đang trở thành xu thế.


Cấu hình Wiko Bloom mạnh mẽ và ấn tượng, khiến sản phẩm dễ dàng vận hành các ứng dụng nặng

Tính năng 2 sim và dung lượng pin 2000mAh cũng giúp Wiko Bloom phân tách rạch ròi khoảng không gian cho gia đình và công việc, vận hành tốt trong khoảng 2 ngày làm việc, không còn lo ngại tình trạng hết pin giữa chừng, thỏa sức có những trải nghiệm tuyệt vời trên sản phẩm có thiết kế mạnh mẹ, hiệu năng ổn định.

Trở thành một trong những smartphone giá rẻ hút khách nhất tại thị trường Pháp phồn thịnh, Wiko Bloom đã và đang trở thành thiết bị bình dân có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên đầu trường công nghệ. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ cấu hình ổn định, hiệu năng mạnh mẽ, và thiết kế thanh lịch, sang trọng.

Theo Viettablet

0 comments :

Post a Comment