--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Xiaomi Mi4 bất ngờ giảm giá sốc còn 4,6 triệu đồng

Giá bán của Xiaomi Mi4 chiếc smartphone cao cấp của Xiaomi bất ngờ giảm xuống chỉ còn 4,6 triệu đồng.

Có thể nói, dù không còn là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi ở thời điểm hiện tại, nhưngMi 4 vẫn được coi là sản phẩm ngon, bổ, rẻ cho người dùng trong phân khúc tầm trung. Bởi dù sở hữu mức giá của một thiết bị cầm tay phổ thông, nhưng cấu hình và trải nghiệm mà Mi 4 đem lại chẳng hề thua kém gì các siêu phẩm.

Ngay như tại Việt Nam, chiếc Mi4 cũng được các tín đồ công nghệ Việt đặc biệt yêu thích nhờ thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt và hệ điều hành MIUI trên nền Android cực kì thân thiện.


Xiaomi Mi 4 phiên bản màu trắng

Và nếu yêu thích Android hay Xiaomi, chắc chắn thông tin mới đây về chiếc Mi 4 sẽ khiến bạn bất ngờ, khi hàng loạt các cửa hàng trên trang thương mại điện tử Tmall đã đồng loạt giảm giá chiếc smartphone này xuống còn ở mức 1298 nhân dân tệ - tương đương khoảng 4,6 triệu đồng, một mức giá "không tưởng".

Theo ghi nhận của chúng tôi, Xiaomi Mi4 lần này được giảm giá trên diện rộng, chứ không riêng gì một vài cửa hàng nhỏ lẻ. Còn dựa theo phương thức bán hàng trực tuyến của Xiaomi trước đây, có thể tạm hiểu đây là động thái giảm giá chính hãng của nhà sản xuất Trung Quốc.

Xiaomi Mi 4 bất ngờ giảm giá sốc

Được biết, phiên bản tiêu chuẩn dành cho Xiaomi 4 - phiên bản 3G với dung lượng 16 GB được phát hành bởi nhà mạng China Unicom là phiên bản có giá thành rẻ nhất, chỉ 4,6 triệu đồng, trong khi đó, các phiên bản LTE sẽ sở hữu mức giá cao hơn.

Tuy nhiên, về phía Xiaomi, cha đẻ của chiếc Mi 4 thì hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào được công bố. Còn tại thị trường Việt Nam, những chiếc Mi 4 xách tay 16GB phiên bản 3G vẫn được chào bán với mức giá khoảng 6,1 triệu đồng; phiên bản 16 GB, hỗ trợ 4G là khoảng 7 triệu đồng.

Có thể, việc bất ngờ giảm giá cũng khiến cho chính các thương gia chuyên kinh doanh smartphone Xiaomi nói chung và Mi 4 tại Việt Nam nói riêng không kịp trở tay. Bởi mức giá hiện nay của chiếc Mi 4 xách tay phiên bản cấu hình rút gọn nhất chênh lệch tới 1,5 triệu đồng khi về Việt Nam.

Anh Tiến, Admin của Cộng đồng Xiaomi Việt Nam chia sẻ:

"Việc Mi4 được giảm giá vừa diễn ra cách đây không lâu, mức giá tại Trung Quốc quá hấp dẫn. Tuy nhiên, tại Việt Nam, vẫn chưa thấy động thái điều chỉnh giá từ cửa hàng chuyên kinh doanh smartphone xách tay."

Cũng theo anh Tiến, người dùng Việt Nam ít nhiều cũng hưởng lợi từ việc giảm giá này, thế nhưng, cũng không nên kì vọng quá nhiều vào giá mới quá rẻ. Anh cho rằng, trong khoảng 1 tới 2 tuần nữa, chiếc Mi 4 sẽ được điều chỉnh khoảng 500 ngàn đồng cho phiên bản bộ nhớ 16 GB, kết nối 3G.

Bởi mức giá rẻ tại Trung Quốc chỉ là một yếu tố cấu hình nên mức giá xách tay, trong khi đó, tại Việt Nam hầu hết các máy Mi4 hiện nay đều được các thương gia nhập về số lượng lớn trước thời điểm giảm giá.

Ngoài ra, anh Tiến còn nhận định, phần lớn những chiếc Mi 4 về Việt Nam đều là phiên bản RAM 2GB, mà không hề xuất hiện phiên bản RAM 3GB như trước. Qua đó, có thể thấy Xiaomi đang chuẩn bị động thái tung ra một sản phẩm mới nào đó, hoặc thậm chí là thâm nhập vào các thị trường "khát smartphone" như Việt Nam.

0 comments :

Post a Comment