--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Sony Xperia C4 bắt đầu được bán ra toàn thê giới

Sony Xperia C4 đã bắt đầu được Sony phân phối trên toàn cầu, đây là mẫu smartphone rất hấp dẫn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt là giá rẻ và cấu hình phần cứng mạnh.

Smartphone có khả năng chụp ảnh "tự sướng" bá đạo nhờ camera trước 5MP - Sony Xperia C4 đã bắt đầu được bán ra trên thị trường toàn cầu.
Trên thị trường smartphone hiện nay, điện thoại chuyên "selfie" đã sở hữu camera có độ phân giải lên tới 13MP như HTC Desire Eye hay Zenfone Selfie, tuy nhiên điều này không quá ảnh hưởng tới chất lượng ảnh.


Dù chỉ dùng camera 5MP cùng đèn flash đơn nhưng Sony Xperia C4 luôn có tiếng nói của mình trên "đấu trường" này. Đặc biệt, theo nhận định của nhiều chuyên gia trên thế giới, góc nhìn camera trước của Xperia C4 thuộc loại rộng nhất từ trước tới nay, giúp cho người dùng có thể thoải mái selfie cùng nhóm bạn dù bị hạn chế về cự ly chụp.


Về cấu hình, Xperia C4 sở hữu một màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải Full-HD, tích hợp công nghệ Sony Bravia TV. Bên trong là vi xử lý tám nhân MediaTek MTK6752 tốc độ 1.7 Ghz, RAM 2GB, dung lượng pin 2600 mAh, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Hiện tại, máy đã bắt đầu được bán trên thị trường toàn cầu, do vậy, trong thời gian ngắn tới, Sony Xperia C4 sẽ sớm "đáp chuyến bay" đên Việt Nam. Mức giá cũng chưa được Sony tiết lộ, tuy nhiên nó sẽ không cố định mà thay đổi tuỳ theo thị trường.

0 comments :

Post a Comment