--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Vì sao “Em đẹp nhất đêm nay” hot!

Em là ai hả Hee Joo? Một người vợ xinh đẹp dịu dàng. Một người phụ nữ thông minh và tài giỏi. Dân chơi. Cô gái bị trục xuất!

Gay cấn - Cuộc đổi vai ngoạn mục?

Một cuộc hôn nhân hoàn hảo và êm đẹp. Young Soo quả thật may mắn khi lấy được Hee Joo. Người phụ nữ ấy “Mang gương mặt của một thiên thần. Có tài nấu ăn điệu nghệ. Thông thạo 3 ngoại ngữ”. Lấy được Hee Joo quả thật là may mắn!


Thế nhưng một bí mật động trời đã được tiết lộ. Mọi chuyện rối tung lên. Hee Joo - một người vợ hiền dịu, đảm đang. Một người phụ nữ thông minh, tài giỏi. Dân chơi. Cô gái “giang hồ” từng bị trục xuất. Nên ly dị ngay. Một cô gái như thế không biết sẽ gieo rắc vào đời mình những rắc rối gì đây. Lấy phải Hee Joo quả thật là bất hạnh!

Cô ấy là ai?

Bộ phim có thể kết thúc tại đây hình tượng người vợ xấu xa và người chồng ngốc nghếch. Thế nhưng kết thúc phim lại là khi Young Soo thì thầm câu nói: “Xin hãy tha thứ cho anh!” – Một màn xin lỗi của với hoa hồng, một cái ôm thật chặt và những giọt nước mắt.

Liệu có sự nhầm lẫn gì ở đây không? Rốt cuộc lấy Hee Joo là đúng hay sai? Và mọi chuyện thật sự như thế nào?

Ngọt ngào - Yêu như thế nào?

Hee Joo yêu Young Soo từ giây phút anh dùng băng dính cẩn thận dán lại một cành hoa bị gãy – đơn giản là thế. Những chàng trai tốt bụng và ấm áp luôn đem đến cho người mình yêu cảm giác an toàn và tin tưởng. Bạn có thể yêu ai đó chỉ vì những điều tưởng chừng nhỏ nhặt. Yêu là học cách chấp nhận quá khứ của nhau. Cuộc sống hôn nhân của Young Soo và Hee Joo, những tình huống thường nhật, cách mà hai đôi vợ chồng cùng nhau vượt qua sóng gió. Khán giả sẽ tìm thấy những bài học về tình yêu, sự chia sẻ, cảm thông và hơn hết “yêu là như thế nào”.


Phim giả tình thật?

Hai diễn viên chính Chun Jung Myung (Young Soo) và Kim Min Jung (Hee Joo) là những gương mặt quen thuộc của điện ảnh xứ Kim Chi. Từng hợp tác với nhau trong bộ phim đình đám “Fashion 70s” được các khán giả Việt Nam biết đến với tên gọi “Thời trang thập niên 70”. 

Chun Jung Myung và Kim Min Jung trong buổi quảng bá phim "Em đẹp nhất đêm nay"

Trong sự tái hợp lần này, dư luận Hàn Quốc dấy lên tinh đồn cả hai đang hẹn hò. Chuyện hẹn hò là thực hay chỉ là sự ăn ý của những diễn viên chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm câu trả lời trong “Em đẹp nhất đêm nay”.


Là bộ phim nằm trong top phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc. “Em Đẹp Nhất Đêm Nay” sẽ được khởi chiếu tại các rạp Lotte Cinema từ 15/11 tới đây.

Min

0 comments :

Post a Comment