--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

“Và anh sẽ trở lại” thiếu vắng những bóng hồng ở Sài Gòn

Buổi ra mắt phim “Và anh sẽ trở lại” tại Sài Gòn thiếu bóng dáng của 2 nữ diễn viên Khánh Linh và Thùy Linh, khiến không gian trở nên "dương thịnh âm suy".

Sau buổi ra mắt ở Hà Nội, tối qua (31/10) đoàn phim Và anh sẽ trở lại vào TP.HCM tổ chức họp báo. Khác với sự kiện ngoài bắc, buổi ra mắt lần này thiếu bóng dáng của nữ chính Khánh Linh, có lẽ do cô đang mang bầu khá lớn, không tiện đi máy bay. Thiếu bóng hồng, nam chính Nicholas Nguyễn có vẻ lẻ loi.


Nhóm 365


Nam chính Nicolas Nguyễn


Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ và bạn bè, đồng nghiệp... cũng toàn là nam

Ngoài sự vắng mặt của Khánh Linh, sự kiện cũng khá ít sao nữ. Ngoài người mẫu Trang Trần và Trang Nhung, các khách mời còn lại đều là nam: nhóm 356, Don Nguyễn, người mẫu Nhiko.


Trang Trần


Trang Nhung


Nhóm 365

Don Nguyễn

Người mẫu Nhiko
Và anh sẽ trở lại là bộ phim có đề tài khá thú vị, kể về hành trình tìm cô gái người Mông của chàng trai Tây (Nicolas Nguyễn). Chàng trai ấy muốn nhắn gửi lời yêu thương giúp bạn thân mình tới cô gái Mông. Trên núi rừng hùng vĩ, anh gặp Mai (Khánh Linh) - một cô gái dân tộc thiếu thiện cảm với người nước ngoài vì câu chuyện trong quá khứ của chị gái. Nhưng khi chàng trai ngoại quốc ở lại nhà mình, Mai dần thay đổi và bắt đầu hiểu được thứ tình cảm của những cô gái người Mông và trai Tây. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từng chia sẻ, phim lấy cảm hứng từ chuyện tình bí ẩn của các cô gái Mông và chàng trai Tây mà anh được nghe kể lại.



Được xây dựng trong bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đơn sơ mà đẹp đến ngỡ ngàng của vùng đất Tây Bắc Mộc Châu, Sơn La, Và anh sẽ trở lại hứa hẹn đem đến cho độc giả những bất ngờ thú vị. Phim ra rạp vào hôm nay 1/11.
Theo Kênh 14

0 comments :

Post a Comment