--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

“Tràn ngập” quà tặng nhân gian tại các hiệu thời trang lớn

Những bộ sưu tập ở Liveshow 4 đã gây nhiều tranh luận từ phía ban Giám khảo và các Nhà đầu tư. Có những bộ sưu tập được ban Giám khảo đánh giá khá tốt nhưng vẫn không được lựa chọn đấu giá, ngược lại có những bộ sưu tập mặc dù ban Giám khảo tỏ vẻ chưa hài lòng nhưng vẫn được sự lựa chọn từ phía các thương hiệu. 




Rõ ràng, việc đánh giá các bộ sưu tập ở góc độ chuyên môn của ban Giám khảo khác với quan điểm đánh giá và lựa chọn ở góc độ các Nhà đầu tư.

Tiêu chí Xem hôm nay, mua ngày mai của cuộc thi luôn được đề cao qua Liveshow mỗi tuần. Những bộ sưu tập của các thí sinh sau khi đấu giá đã được trưng dụng đẹp mắt tại các cửa hiệu thời trang của các thương hiệu Elise, IVY moda và Phoenix _ V.



Trong Liveshow 4 với chủ đề Quà tặng nhân gian có tổng thể 7 bộ sưu tập đã được các Nhà đầu tư quyết định chọn đấu giá. Bộ sưu tập Mây Tre Đan của thí sinh Phạm Hữu Sang, Hương sắc Việt Nam của thí sinh Hà Duy, Mặt hồ sớm mai của thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật và Ánh đêm của thí sinh Nguyễn Đức Duy đều được mua với giá 25.000.000đ. Kế đến là bộ sưu tập Những Ô Màu Khối Lập Phương của thí sinh Hà Nhật Tiến được thương hiệu IVY moda mua với giá 35.000.000đ. Bộ sưu tập này theo lời đánh giá của Nhà thiết kế Francine thì bà rất ấn tượng với những phụ kiện đính kèm để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 










Bộ sưu tập Lụa của thí sinh Anh Thư với những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm đã được thương hiệu Phoenix _ V mua với giá 40.000.000đ. Cuối cùng bộ sưu tập được đấu giá với con số cao nhất là Giao Thoa của thí sinh Tăng Thành Công. Với việc vận dụng khéo léo và tinh tế nghệ thuật xếp giấy trong những mẫu thiết kế, bộ sưu tập này đã thuyết phục được Nhà đầu tư thương hiệu Elise lựa chọn với con số 45.000.000đ.





Chủ đề trong Liveshow tiếp theo cuộc thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam rất hấp dẫn với tên gọi Thời trang phi giới tính (Unisex). Những bộ sưu tập của các thí sinh nào sẽ được trưng dụng tại các cửa hiệu thời trang danh tiếng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong Liveshow 5 vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 16/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.






KEVIN

0 comments :

Post a Comment