--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Thành viên Ilbe thú nhận hack twitter của Eunhyuk và tiếp tục hack Cyworld của Sungmin

Thủ thạm đằng sau vụ việc hack tài khoản twitter của Eunhyuk (Super Junior) và sau đó là Cyworld mini homepage của Sungmin đã dùng trang mạng Ilbe để thú nhận.


Thủ phạm hacker, người đã đang những tấm ảnh khỏa thân của một phụ nữ được cho là thí sinh của Superstar K4 – Hwang Sul Lin, đã để lại một tin nhắn trên Ilbe vào ngày 14: “Tôi là bạn trai cũ của cô H, người đã đăng những tấm ảnh khỏa thân trên SNS của Eunhyuk hyung… Những bức ảnh đó chứa đựng cảm xúc của tôi cho việc tại sao tôi lại đang làm việc này… Xin lỗi Eunhyuk. Nếu xin lỗi thì có lẽ tôi không nên làm việc này nữa. Nhưng tôi đã phải chịu đựng quá nhiều thứ đê hèn vì cô H nên bản thân mới phải chọn cách này. Tôi xin lỗi. Anh cứ chửi rủa nếu anh muốn, tôi không ngại đâu. Dù có bị chửi rủa thì tôi vẫn biết rằng bản thân sẽ chẳng được tha thứ. Nếu muốn tôi chết thì tôi sẽ làm. Xin lỗi.

Tin nhắn sau đó đã bị xóa. Cùng ngày, thủ phạm lại tiếp tục hack cyworld mini homepage của Sungmin với lời nhắn: “Người đăng những bức ảnh trên SNS của Eunhyuk hyung là tôi đấy… Tôi là bạn trai cũ của Hwang Sul Lin. Hwang Sul Lin cứ khăng khăng đó không phải là cô ta và mọi người cũng bị nhầm. Nhưng đó thực sự là Hwang Sul Lin. Đây là bằng chứng. Những bức ảnh này chứa đựng cảm xúc vì sao tại lại đang làm việc này. Hãy lưu chúng lại và nhìn thật kỹ.



Theo 360kpop

0 comments :

Post a Comment