--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

"Xóa tan" bọng mắt không phẫu thuật.

Bọng mắt dầy, rãnh nhăn sâu trên má, quanh miệng, mỡ nọng cằm là các vấn đề về thẩm mỹ khiến khuôn mặt thêm nặng nề và già trước tuổi.



Để giải quyết vấn đề này, trước đây chỉ có can thiệp phẫu thuật mới đem lại hiệu quả điều trị. Chính vì vậy sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật InnoFill RF cuối năm 2013 đã thực sự là tin vui dành cho nhiều khách hàng nam nữ có nhu cầu làm đẹp chính đáng.


Công nghệ InnoFill RF là một bước đột phá mới, là điển hình cho thẩm mỹ không phẫu thuật với việc việc sử dụng sóng điện từ RF tần số cao để kích thích sự tái tạo và làm san bằng ngay những mỡ thừa của vùng điều trị, điển hình là vùng bọng mi mắt dưới và làm đầy rãnh nhăn. Chỉ sau một lần trị liệu sẽ xoá được bọng mắt, nếp nhăn dưới mắt, làm đầy rãnh mũi má, tan mỡ nọng cằm từ đó có thể làm cho bạn trẻ lại nhiều tuổi, lấy lại tuổi thanh xuân của mình một cách nhanh nhất


Công nghệ InnoFill RF hiện có duy nhất tại Viện Thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Công nghệ InnoFill RF hiện có duy nhất tại Viện Thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê


Công nghệ InnoFill RF là gì?


Công nghệ InnoFill RF sử dụng dòng điện có tần số cao, bản chất dòng điện này là sóng điện từ RF (Radio Frequency) có tác dụng kích thích vi tuần hoàn làm tăng sinh collagen, elastin, làm săn chắc vùng da điều trị và xoá tan bọng mỡ, mô mỡ dày dưới da như vùng dưới gò má (rõ nhất khi bạn cười)


Sóng RF của công nghệ InnoFill tác động trực tiếp vào tổ chức dưới da

Sóng RF của công nghệ InnoFill tác động trực tiếp vào tổ chức dưới da


Tất cả các ứng dụng của công nghệ InnoFill có tác dụng để trẻ hoá da, làm đầy, căng da, tái tạo, tăng tính đàn hồi cho da. Được ứng dụng hiệu quả vào các trường hợp được cho là khó điều trị như:


- Bọng mắt và nếp nhăn vùng mi mắt dưới


- Làm đầy rãnh mũi má


- Rãnh mũi má kèm nhiều mỡ vùng dưới gò má


- Nếp nhăn giữa hai đầu cung mày


- Nọng mỡ vùng cằm…


Sử dụng công nghệ InnoFill là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên để thực hiện cần có chuyên gia được đào tạo cơ bản về sử dụng công nghệ InnoFill RF, nắm bắt được các chỉ định phù hợp.


1384310649-xoa-tan-bong-mat-khong-phau-thuat--3-


 


Thời gian duy trì hiệu quả:  Đa số các trường hợp, chỉ cần một lần thực hiện công nghệ InnoFill và kết quả  có thể duy trì  từ 2- 3 năm. Sau khi điều trị bạn sẽ nhìn được kết quả sau 2-3 ngày và kết quả này càng rõ nhất sau 1-2 tháng. Sau khi trị liệu với công nghệ innoFill bạn có thể trở lại công việc ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Hình ảnh kết quả điều trị bọng mắt với công nghệ InnoFill RF

Hình ảnh kết quả điều trị bọng mắt với công nghệ InnoFill RF


Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê thực hiện chương trình khuyến mại 20-50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến 14 triệu đồng cho nhiều dịch vụ.


Chương trình diễn ra trong từ 10/11/2013 đến hết 30/11/2013. Truy cập website: www.drhaile.com.vn để biết thêm chi tiết


(Eva)



"Xóa tan" bọng mắt không phẫu thuật.

0 comments :

Post a Comment