--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Siêu trộm trốn 13 tiếng trong WC nẫng 100 triệu của hiệu trưởng

Siêu trộm trốn 13 tiếng trong WC nẫng 100 triệu của hiệu trưởng

Đặc biệt siêu trộm này kiên nhẫn trốn liền 13 giờ trong nhà vệ sinh chỉ để trộm hơn 100 triệu đồng tại phòng Hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa.


Ngày 14/9 vừa qua, Công an quận Thanh Xuân nhận được thông tin 4 phòng trong Ban giám hiệu (BGH) trường Đại học Khoa học Tự Nhiên (đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị trộm đột nhập, lấy đi một số thiết bị điện tử và tiền mặt.


Các điều tra viên của Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra, xác minh. Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, đối tượng đã lợi dụng đêm tối và sơ hở của bảo vệ, đột nhập qua tường rào và mò lên tầng 3, nơi tập trung các phòng của BGH. Sau đó phá khóa cửa 4 phòng liền kề nhau, lục soát và lấy đi tổng trị giá tài sản khoảng hơn 100 triệu đồng.


Siêu trộm trốn 13 tiếng trong WC nẫng 100 triệu của hiệu trưởng


Đối tượng Lê Duy Thọ


Qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng là Lê Duy Thọ (26 tuổi) đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản), trú tại Mỵ Hòa, Kim Bôi, Hòa Bình.


Công an quận Thanh Xuân đã xác lập chuyên án đấu tranh, thu thập tài liệu, chứng cứ và đến ngày 31/10, đối tượng Thọ bị bắt giữ tại cửa hàng.


Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở và cũng là nơi bán hàng của Thọ, Công an quận Thanh Xuân thu giữ 16 bộ loa xuất xứ từ Nhật, Mỹ, trị giá gần 300 triệu đồng. Đây là những tài sản do Thọ dùng tiền trộm cắp được mua về kinh doanh. Và cũng tại đây, 1 chiếc cặp màu đen được phát hiện, bên trong chiếc cặp này có đựng các công cụ phá khóa cửa như đèn khò, cưa sắt, tuốc-nơ-vít, găng tay...


Siêu trộm trốn 13 tiếng trong WC nẫng 100 triệu của hiệu trưởng


Lê Duy Thọ tại cơ quan điều tra


Tại cơ quan công an, Thọ đã khai nhận, khoảng 24h ngày 13/9/2013, Thọ lang thang ở khu vực đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với mục đích trộm cắp tài sản. Khi đi hắn mang theo đèn khò, tuốc nơ vít, cưa sắt, găng tay, đèn pin. Ngoài ra y đã khai nhận đã gây ra 2 vụ trộm cắp khác tại các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.


Đặc biệt 24h ngày 16/7, Thọ đột nhập phòng Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa, lấy trộm 3.000 USD và gần 100 triệu đồng. Để "thành công" vụ này, Thọ đã trốn trong nhà vệ sinh gần 13 tiếng đồng hồ, chờ đến nửa đêm mới mò ra ngoài “hành nghề”.


Siêu trộm trốn 13 tiếng trong WC nẫng 100 triệu của hiệu trưởng


"Đồ nghề" trộm cắp cơ quan Công an thu giữ tại nơi ở của đối tượng Thọ


Qua tìm hiểu, được biết Thọ sinh ra trong gia đình khó khăn, bản thân không có nghề nghiệp ổn định, từng làm thợ xây tại Hà Nội, bỗng dưng trở lên khá giả và có cả cửa hàng buôn bán loa đài đắt tiền. Gần đây Thọ về quê cùng một cô gái lạ, ăn mặc sành điệu. Cả hai vi vu trên chiếc Honda SH rất đẹp.


Hiện Thọ đang mở cửa hàng bán đầu đĩa, âm ly... tại phố Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân. Vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý.






0 comments :

Post a Comment