--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Robert Pattinson - Kristen Stewart dự định làm đám cưới

Tuy nhiên, bạn bè của Robert Pattinson thì chẳng lấy làm vui vẻ gì khi nghe thông tin này.

Gần đây, một vài nguồn tin cho biết, Robert Pattinson và Kristen Stewart đang dự định làm đám cưới.

Theo trang L&S, Robert Pattinson và Kristen Stewart đang thảo luận về tương lai của mình và họ quyết định không thể sống thiếu nhau. Hôn nhân chắc chắn là một chủ đề không thể thiếu của cuộc trò chuyện.




Hồi cuối tháng 10, cả hai đã cùng tới khách sạn Viceroy ở Palm Springs, California để cam kết sống trung thực và có trách nhiệm với nhau cũng như bàn bạc về kế hoạch đám cưới.

Một nguồn tin khác cho hay, Kristen là người đề nghị kết hôn. Cô nàng hứa với Robert sẽ không gây nên lỗi lầm gì nữa, thậm chí còn chuẩn bị bữa tối trong ngày lễ Tạ Ơn để bày tỏ tình yêu của mình.

Trong khi đó, Robert cũng nhận thấy Kristen là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình nên cũng dao động. Tuy nhiên, bạn bè của Robert thì lại không lấy làm vui vẻ gì khi nghe tới cuộc hôn nhân này.



"Robert gần như "nghiện" Kristen mặc dù biết rằng cô ấy không phải lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Mối quan hệ của họ rất chông chênh. Tất cả bạn bè của chàng ma cà rồng đều khuyên anh không nên để cô nàng "thích gì được nấy". Đồng thời, họ cũng can ngăn Robert hành động thiếu suy nghĩ mà hãy chín chắn nhìn nhận về tương lai.

Theo Tiin

0 comments :

Post a Comment