--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Phỏng vấn TOP với 10 Asia

TOP đã chia sẻ khá nhiều điều về bản thân trong cuộc phỏng vấn với 10Asia.

Choi Seung Hyun “Tôi nghĩ mình là một người cần phải cô đơn”




Q: Giờ là 4 giờ chiều thứ Sáu. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày cho những ai đang ngồi chờ đợi ngày thứ Bảy tới.
Choi Seung Hyun : Tôi đồng ý . Họ cũng có thể đã lên kế hoạch đi uống vào buổi tối nữa.

Q. 4 giờ chiều thứ Sáu đối với Choi Seung Hyun là gì? Tôi nghe nói khi đang quay ‘The Commitment’ , bạn phải quay tất cả vào các đêm thứ hai , thứ ba , thứ tư , thứ năm , sau đó lại có một tour diễn thế giới vào thứ Sáu .
CSH : Đó là khoảng thời gian cho tôi ngủ trên máy bay . Nó đã được sử dụng như thế trong khoảng một năm rưỡi khi tôi đang quay ‘The Commitment’ . Cá nhân tôi thích dành thời gian ở một mình . Vì nghề của tôi không bị bó hẹp theo thời gian, nên tôi không thích một khoảng thời gian cụ thể nào trong ngày . Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tôi muốn dành nhiều thời gian ở một mình. Tôi cũng nghĩ rằng đó là điều đặc biệt .

Q: Bạn luôn luôn thích dành thời gian một mình ư? Hay bạn đã bắt đầu thích nó sau khi bắt đầu công việc ?
CSH : Tôi luôn luôn thích dành thời gian một mình từ khi còn nhỏ, nhưng bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy khoảng thời gian một mình cũng có giá trị . Nếu không có thời gian để không phải bận tâm về mọi thứ thì tôi sẽ bị mắc kẹt trong thế giới riêng của mình. Để ngăn điều đó xảy ra , tôi cần thời gian một mình suy ngẫm về bản thân .

Q: Có sự thay đổi về thái độ nào khi bạn được gọi là Choi Seung Hyun thay vì TOP ?
CSH : Tôi nghĩ mình là TOP ngay cả khi là một ca sĩ hay một diễn viên. Cả hai đều không phải là tôi thực sự. Trong cuộc sống cá nhân, tôi là Choi Seung Hyun , nhưng khi đang làm việc , tôi là TOP

Q. Vậy tại sao bạn lại dùng tên Choi Seung Hyun trong sự nghiệp diễn xuất thay vì TOP ?
CSH : Tôi muốn diễn xuất dưới cái tên T.O.P. Tuy nhiên , đoàn làm phim và những người xung quanh nói với tôi rằng sẽ hay hơn nếu tôi sử dụng tên Choi Seung Hyun . Nó cũng sẽ kỳ lạ nếu tên của tôi viết bằng tiếng Anh trong phần giới thiệu đoàn làm phim. Nhưng tôi vẫn muốn sử dụng tên TOP , vì vậy đã nhờ họ thêm cả tên đó vào trong bộ phim . Nếu bạn nhìn kỹ, sẽ có chữ TOP trong ngoặc đơn nằm ngay bên cạnh tên Choi Seung Hyun .

Q. Vậy là bạn tách biệt cuộc sống cá nhân của mình với công việc.
CSH : Vâng … Nói thật, tôi từng lo lắng việc dùng tên Choi Seung Hyun có thể trông không hay lắm khi đang diễn xuất .

Q. Ý bạn là sao?
CSH : Ý tôi là tôi không nghĩ thay đổi tên mình khi đang diễn xuất là điều tốt. Khi công chúng nhìn thấy tôi , họ sẽ thốt lên kiểu như “Đó là TOP!”, chứ không phải “Đó là Choi Seung Hyun !” Tôi không cố gắng chuyển đổi nghề , cũng không phải sẽ chuyển hoàn toàn sang diễn xuất, vì vậy tôi cảm thấy không cần thiết phải thay đổi tên mình. Tôi chỉ muốn thể hiện bản thân là TOP khi đang làm việc với tư cách một nghệ sĩ.

Q: Tôi tin rằng bạn sẽ gặp gỡ được rất nhiều người với tư cách mình là TOP hơn là Choi Seung Hyun .
CSH : Đó là sự thật . Nhưng tôi đang cố gắng gây dựng mối quan hệ giao tiếp của mình với quan điểm của Choi Seung Hyun . Tôi không phải kiểu người gặp gỡ người khác như đối tác kinh doanh . Bởi vì tôi không phải là một doanh nhân , cũng không phải là người nổi tiếng đầy tham vọng , nên tôi cố gắng tiếp xúc với mọi người là Choi Seung Hyun .

Q. Bạn không nghĩ bạn là người đầy tham vọng .
CSH : Tôi không có quá nhiều nỗi lo lắng . Thường thi, một người đầy tham vọng có rất nhiều nỗi lo và vẫn không ngừng tiếp tục tiến lên vì một thứ gì đó. So với điều đó, tôi là người rất điềm đạm. Tôi là kiểu thích chờ đợi hơn là đứng lên và tìm kiếm thứ gì đó . Tôi chỉ ngồi chờ đợi số phận của mình và cố gắng đối mặt với nó . Tôi chấp nhận bất cứ điều gì mình cần phải chấp nhận , và tránh bất cứ điều gì mà mình cần phải tránh .

Q. Bạn đối mặt với số phận của mình như thế nào? Bạn có nghĩ mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn không?
CSH : Tôi chưa bao giờ trải qua sự thất bại, nhưng có một vài khoảnh khắc hối tiếc . Tôi có rất nhiều khoảnh khắc nghĩ rằng “Nếu mình lo lắng ít hơn một chút” hay “Nếu mình thả lỏng hơn một chút”.

Q. Nhưng bạn đã trở thành một thành viên của Big Bang , sau đó là một diễn viên . Số phận đã đứng về phía bạn vào những thời khắc quan trọng .
CSH : Vâng, tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng hồi đó tôi không biết điều đó. Tôi đã không nhận ra mình may mắn ra sao khi được liên tục chuyển từ quay phim cả đêm sang biểu diễn tại các buổi concert. Tất cả mọi thứ từng rất khó khăn và mệt mỏi. Tôi chỉ nhận ra sau khi tất cả mọi việc đã hoàn thành hết. Theo như tôi biết , không có nhiều nhóm nhạc ngoài Big Bang có được một tour diễn thế giới với quy mô đó. Và tôi cũng đã có cả đoàn làm phim , chờ đợi mình trong hoàn cảnh ấy. Đó là một may mắn rất lớn khi có thể làm cả hai việc.

Q. Bạn phải có vài sự tự hào về bản thân mình , nhưng đồng thời cũng cảm thấy tính trách nhiệm và một số áp lực . Động lực của bạn là gì?
CSH : Trách nhiệm . Để chịu trách nhiệm , tôi cố gắng gây dựng một số niềm tự hào về bản thân mình. Nhưng nếu sự tự tin vào bản thân của tôi quá cao thì tôi sẽ trở nên lười biếng , vì vậy tôi cố gắng ép bản thân dưới một số áp lực . Tôi luôn giữ những suy nghĩ ấy trong tâm trí mình và cân bằng chúng.

Q: Bạn nói mình chưa từng bao giờ trải qua thất bại nào. Tôi nghĩ bạn tự mình hiểu được điều đó là rất quan trọng
CSH : Tôi luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thất bại. Để ngăn bản thân mình khỏi bị tổn thương.

Q: Bạn có nghĩ mình sẽ bị tổn thương sâu sắc khi gặp phải sự thất bại không?
CSH : Không. Bởi tôi luôn luôn suy nghĩ về nó nên tôi không nghĩ mình sẽ bị tổn thương .

Q. Tuy nhiên, có điều gì bạn không muốn chịu thất bại ?
CSH : Umm …… ( suy nghĩ một hồi lâu ) Tình yêu . Tôi không muốn bị thất bại trong tình yêu . Đã lâu rồi kể từ ngày tôi đang yêu. Nếu mối quan hệ của tôi với một ai đó mà cuối cùng tôi đã tình thấy tình yêu không diễn ra suôn sẻ, tôi sẽ rất sốc. Tôi sẽ vượt qua nó với nỗi tủi hổ.

Q: Bạn đúng là một Choi Seung Hyun lãng mạn .
CSH : Tôi không như thế đâu bởi vì tôi khá nhút nhát, nhưng tôi sống với suy nghĩ như trong một câu chuyện cổ tích . Tôi không hề thực tế , và có rất nhiều ảo tưởng . Tôi là kiểu người sẽ lún sâu vào suy nghĩ của chính mình . Tôi giả định mình sinh ra đã như thế rồi. (cười) Bạn biết đấy, như kiểu một định mệnh vậy. Tôi sinh ra với số phận phải chịu đau thương.

Q: Bạn có thấy cô đơn không?
CSH : Tôi thấy cô đơn . Tôi đã như thế từ khi còn nhỏ . Nhưng tôi nghĩ mình là người cần phải cô đơn . Kỳ lạ thay, tôi không cảm thấy có năng lượng khi không cô đơn . Khi tôi hạnh phúc đong đầy, nói cách khác , khi tôi có ai đó tôi yêu bên cạnh mình, thì tôi trở nên rất lo lắng và bồn chồn.

Q. Aw . Có phải bạn sợ rằng hạnh phúc của mình sẽ kết thúc ?
CSH : Cả điều đó nữa. Tôi không thích khi mình đang hạnh phúc . Tôi không thích ổn định . Tôi nghĩ mình đã luôn luôn như thế khi ở cùng với người tôi yêu . Ví như, tôi thích dành thời gian bên bạn gái của mình, nhưng đồng thời , cũng sẽ cảm thấy lo lắng. Tôi bồn chồn và cảm thấy cần phải tìm thứ gì đó để làm việc. Tôi ghét bản thân mình khi quá thoải mái .

Q: Tại sao bạn không thể tận hưởng niềm hạnh phúc của mình?
CSH : Hmm … Có lẽ là để sống hạnh phúc trong tương lai? Tôi vẫn không hiểu lý do tại sao . Tôi cảm thấy mình sinh ra đã như thế. Tôi chỉ là kiểu người không thể tận hưởng sự ổn định và hạnh phúc .

Q: Bạn có vẻ hạnh phúc khi đang hát trên sân khấu , và có vẻ như cũng đang tận hưởng nó nữa.
CSH : Vâng. Đó là khi tôi là thoải mái nhất .

Q. Còn khi bạn đang diễn xuất?
CSH : Tôi thoải mái nhất khi đứng trước máy quay. Tôi thấy thích thú khi đang tập trung vào diễn xuất.

Q: Khi nghe câu chuyện của bạn , tôi nghĩ bạn là kiểu người cảm thấy thoải mái khi biết mình đang làm hết mình điều gì đó
CSH : Ah , bạn nói đúng! Tôi nghĩ mình như thế đó.

Q: Chúng ta hãy nói về bộ phim ‘The Commitment’ nào .Đứng trên sân khấu khi cho phát hành bộ phim mới có khác với khi phát hành một album mới không?
CSH : Trước tiên, khi hát trên một sân khấu, tôi không hề cảm thấy mệt mỏi . Vì tôi có thể hoà nhịp cùng khán giả và nhận được phản hồi từ họ. Nếu khán giả không cho thấy bất kỳ phản ứng gì, tôi sẽ nghĩ ‘Huh? Họ không có phản ứng gì hết? Mình có nên thay đổi cách mình đang diễn không nhỉ? “Hay ” Wow! Họ đang phản ứng lại những gì mình diễn! ” Sự phấn khích hồi hộp tôi đã trải qua thật tuyệt vời . Nó không phải được hiểu theo nghĩa xấu, nhưng tôi cảm thấy như một huấn luyện viên trên lưng ngựa . Mặt khác, một bộ phim mang tới cảm giác như tôi đang trải qua một cuộc huấn luyện tinh thần. Vì không có phản ứng ngay tức thì từ khán giả, nên tôi cần một số sự tự tán thưởng bản thân để tránh bản thân khỏi cảm thấy mệt nhoài. Khi bạn cho thấy công việc mình đã làm trong vài tháng , ngay lập tức bạn có thể bị công chúng tẩy chay hoặc nhận được tràng pháo tay . Những cách tôi cảm thấy được thành quả rất khác nhau.

Q. Vậy bạn có thể cảm thấy bộ phim là điều vô ích.
CSH : Giờ tôi là một chút bực bội. Tôi từng cảm thấy như vậy vào sáng hôm giới thiệu trước bộ phim cho báo chí , khi thời gian trôi qua, tôi càng tức giận hơn . Tôi thậm chí không biết tại sao nữa. Có phải vì tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn khi quay bộ phim này trong hơn một năm ? Tôi cảm thấy rất nhạy cảm và khó tính. ( Q. Bạn có như thế này trước khi xem bộ phim không? ) Vâng, ngay cả trước khi tôi xem bộ phim . Tôi ngày càng tức giận hơn khi bắt đầu xem nó .

Q: Điều gì khiến bạn tức giận trong khi đang xem bộ phim vậy?
CSH : Tôi giận bản thân mình xem chừng xem có ai đang nghịch điện thoại di động khi đang xem phim không. Vài người đang ăn bỏng ngô , và tôi không hề tức giận người đó, nhưng bản thân mình cứ để tâm những chuyện như thế. Chỉ là tất cả mọi thứ khiến tôi thấy tức giận .

Q. Với bộ phim ’71 Into the Fire’ thì như thế nào?
CSH : Hồi đó, tôi nghĩ nó rõ ràng hơn. Chỉ là thật hấp dẫn khi nhìn thấy bản thân trong một màn hình lớn. Nó cũng khá xấu hổ nữa. Nhưng sau khi nhận được một số giải thưởng với ’71 Into the Fire”, tôi thấy có một số trách nhiệm . Tôi cảm thấy cần phải tiếp cận các tác phẩm một cách nghiêm túc hơn. Tôi nghĩ các bộ phim cũng như thế. Quá trình gây dựng một nhân vật thông qua rất nhiều suy nghĩ là rất tốt, nhưng khi đang làm điều đó, bạn sẽ trở nên rất nhạy cảm .

Q: Đôi khi bạn có nghĩ rằng “Liệu nghề này có khiến mình hạnh phúc ?” ? Bạn có thể từng đặt câu hỏi cho bản thân , ” Tại sao mình lại đang làm những việc khiến bản thấy thấy nhạy cảm? ‘
CSH : Thật tuyệt khi bạn hỏi câu hỏi đó . Tôi đã từng suy nghĩ về điều đó mấy ngày vừa qua . Cuối cùng, đúng là tôi không hạnh phúc. Tôi nghĩ không phải chỉ vì mình bị áp lực , mà còn bởi vì tình yêu của tôi dành cho công việc này là quá lớn . Tôi cảm thấy gắn bó quá mạnh mẽ với Lee Myung Hoon vì tôi từng gây dựng nên nhân vật này từng chút một trong khoảng thời gian dài . Cảm giác như tôi đang ném một nhân vật gần giống như đứa con trai của mình ra khỏi đường, một cách trần truồng . Cảm xúc tôi bị lẫn lộn .

Q: Bạn có tìm kiếm một số nhận xét về bộ phim không?
CSH : Vâng, tôi có . Vì vậy, tôi càng tức giận hơn . Tôi không giận cách mọi người nói về chất lượng của bộ phim. Cảm giác bị đánh giá một thứ gì đó mình đã làm việc với nó trong một khoảng thời gian dài với tất cả niềm đam mê và tâm hồn của mình cùng một lúc thật là lạ. Thành thật mà nói , tôi không thích các chương trình thử giọng như “K- Pop Star”. Tôi phải cẩn thận khi nói điều này , bởi đó là một chương trình rất nhiều tiền bối của tôi xuất hiện, nhưng đó là cảm giác thật của tôi . Đánh giá những người đã tự chuẩn bị để trở thành một ca sĩ trong khoảng thời gian dài , chỉ vì sự vui vẻ cho chương trình, và tất nhiên đó là vì các nhà sản xuất khiến mọi người làm như thế, nhưng đánh giá những người đó trước hết là khá rủi ro. Đưa ra lời khuyên là chuyện tốt, nhưng quở trách lại rất nguy hiểm . Không ai biết những thí sinh đó sẽ trở thành người như thế nào. Đối với tôi, tôi không thể hiểu được tài năng của con người làm thế nào có thể chỉ được đánh giá qua tính chủ quan của một cá nhân .

Q. Bạn có thể cảm thấy như thể bởi vì bạn đã trở thành Big Bang thông qua cùng một cách.
CSH : Bạn nói đúng. Bởi vì tôi hiểu sự chịu đựng cũng như nỗi đau rất rõ. Có điều như thế đó.

Q: Tôi nghĩ “Choi Seung Hyun thực sự nhập tâm vào nó”khi coi bộ phim . Tôi cũng nghĩ , “Có phải diễn viên đó luôn luôn có rất nhiều ham muốn hay không?”. Bạn có phải kiểu người lao vào tất cả mọi thứ mình đang làm, hay chỉ là vì có điều gì đó đặc biệt về ‘The Commitment’?
CSH : Tôi cảm thấy mình sẽ không thể diễn bộ phim này nếu không như thế. Khi lần đầu tiên gặp gỡ Lee Myung Hoon thông qua kịch bản, tôi nghĩ mình có thể dễ dàng đi sai hướng và thể hiện cậu ấy chỉ đơn giản là một cậu bé đãng trí, mau quên. Không có nhiều câu thoại cho cậu ấy. Vì vậy, tôi cố gắng diễn đạt mọi thứ bằng con mắt của mình, tôi trở nên nhạy cảm khi đã làm điều đó . Đôi khi , cảm giác như thể tôi đang có một concert với chỉ phần nhạc đệm, không một lời bài hát nào. Các hành động của Lee Myung Hoon rất quan trọng vì không có nhiều lời thoại cho cậu, và tôi cầnphải cân bằng chúng. Không quá nhiều, không quá ít . Nó quả rất khó khăn.

Q: Bạn có mặt ở trong hầu hết các cảnh bộ phim. Vì vậy, hẳn thậm chí còn khó khăn hơn.
CSH : Nói thật, tôi không biết mình sẽ ở trong nhiều cảnh như thế. Trong kịch bản, phần của Lee Myung Hoon chỉ khoảng 60-70%. Tôi đã bị ngạc nhiên khi xem bộ phim .

Q: Tôi nghĩ đạo diễn rất yêu quý Choi Seung Hyun . Thay vì chỉ đơn giản cho vào những cảnh hành động ngầu, tôi có thể thấy anh ấy đã cố gắng mang tới rất nhiều dòng cảm xúc cho Lee Myung Hoon .
CSH : “The Commitment” là bộ phim đầu tay của đạo diễn Park Hong Soo. Đó là bộ phim đầu tiên, nam diễn viên đầu tiên , và nhân vật đầu tiên của anh ấy, vì vậy anh ấy có có một tập hồ sơ đính kèm đặc biệt với nhân vật . Là một diễn viên , tôi thấy rất biết ơn. Tuy nhiên , gắn bó mật thiết của anh ấy với nhân vật cũng một áp lực lớn đối với tôi (cười) Lee Myung Hoon là một nhân vật nhiều bí mật . Cậu ấy trông mạnh mẽ , nhưng với khán giả, tôi muốn thể hiện những mặt trẻ con của cậu ấy nữa. Cậu ấy cố tỏ ra cứng rắn, nhưng bên trong lại u buồn. Tôi nghĩ đó là nét lôi cuốn của Lee Myung Hoon , vì vậy tôi cố gắng hết sức để tạo những biểu cảm gương mặt mà chỉ có khán giả có thể đọc được .

Q. Park Eun Kyung từ The Lamp, công ty sản xuất của bộ phim “The Commitment” cho biết: “So với các diễn viên khác ở độ tuổi của mình, Choi Seung Hyun có khả năng xuất sắc trong việc tập trung và diễn giải tình huống”. Bây giờ tôi có thể hiểu được lý do tại sao cô ấy nói vậy. Bạn học cách diễn giải kịch bản ở đâu vậy?
CSH : Bạn không thể bỏ qua thực tế tôi là một nhạc sĩ . Tôi là một diễn viên diễn bằng sự nhạy cảm nhiều hơn so với kỹ thuật . Ngoài ra, tôi thích xem phim từ hồi còn nhỏ. Tôi sẽ lấy một số cử chỉ từ các cảnh phim để dùng chúng trên sân khấu, và nghiên cứu những nhân vật nổi tiếng từ các bộ phim rồi đưa chúng vào bản thân mình . Những điều như vậy sẽ phát triển khả năng phân tích của tôi .

Q: Với ấn tượng về bạn , tôi nghĩ đôi mắt của bạn rất quan trọng . Sau đoạn preview xem trước của “The Commitment “, mọi người chủ yếu nói về ‘ánh mắt của Choi Seung Hyun’. Những điều quan trọng nào đối với một diễn viên ngoài đôi mắt không? Nếu bạn có thể lựa chọn giữa ‘cách phát âm’, ‘độ nhạy cảm’, ‘sự chân thành’, ‘khả năng diễn xuất’ và ‘khả năng phân tích ‘ ?
CSH : Trong số chúng, tôi sẽ nói đó là sự chân thành . Mặc dù có khả năng phân tích tốt là điều rất quan trọng , nhưng về phương diện nào đó, đó là khả năng một nhà sản xuất cần phải có. Diễn viên cũng rất cần có khả năng đó, nhưng nó dành nhiều hơn cho các nhà sản xuất. Lý do tại sao khán giả lại khóc khi xem các ca sĩ trong ‘I Am a Singer’ đó là vì sự chân thành . Chúng ta không khóc khi đang xem SBS “Inkigayo” hay MBC ‘Show! Music Core ” . Đó là điểm khác biệt. Bất kể bạn có kiểu kĩ năng nào đi chăng nữa, nếu chân thành , bạn sẽ có thể chạm đến trái tim khán giả.

Q. Bạn nghĩ mình đã thể hiện sự chân thành của mình bao nhiêu trong ‘The Commitment’ ?
CSH : Tôi cố gắng thể hiện 100 % khả năng của mình .

Q. Lee Myung Hoon là nhân vật đòi hỏi nhiều sự tự kiềm chế, dặn lòng hơn những cảm xúc biểu cảm. Bạn thì sao? Bạn có thường xuyên thể hiện cảm xúc của mình không?
CSH : Tôi rất trung thực với cảm xúc của mình . Cảm xúc của tôi bộc lộ trên khuôn mặt. Tôi không thể che giấu cảm xúc của mình. Tôi cũng nói dối rất dở nữa.

Q. Đôi khi , quá cởi mở về mặt cảm xúc của riêng mình có thể khiến người khác khó chịu.
CSH : Tôi luôn khiến người khác cảm thấy khó chịu. (cười ) Tôi cố gắng che giấu cảm xúc , nhưng lại không thể. Nếu tôi đi đến một bữa tiệc uống, người ta sẽ nói : “Hãy thư giãn và tự nhiên như ở nhà nhá” , “Bây giờ tôi đang rất thoải mái” , ” ? Nhưng bạn trông có vẻ rất không thoải mái đó” (cười)

Q. Điều gì khiến bạn cảm thấy không thoái mái không?
CSH : Những tình huống lạ lẫm, lạc lõng. Khi tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn trong những tình huống xa lạ. Tình huống xa lạ tôi phải đối mặt trong khi đang làm việc không sao hết. Bởi tôi có thể sử dụng năng lượng để tập trung vào công việc. Vấn đề là khi tôi đang phải đối mặt với những tình huống xa lạ trong cuộc sống hàng ngày. Tôi sử dụng năng lượng để ngăn bản thân mình khỏi bị bối rối vì tình hình đó. Tôi nghĩ đó đúng là một sự lãng phí năng lượng . Tôi muốn sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao tôi thích dành thời gian ở một mình .

Q. ‘WHO IS NEXT:WIN’ khiến tôi nhớ về quá khứ của Big Bang. Có rất nhiều những cảnh quay nơi các thành viên đã bảo, “Đừng quên quyết tâm ban đầu của chúng ta”. Nhưng nói thật, không dễ gì để làm được điều đó trong lĩnh vực này. Với bạn nó như thế nào? Bạn đã thay đổi rất nhiều kể từ những ngày đầu.
CSH : Đúng là bạn sẽ thay đổi . Khi mở rộng tầm nhìn của mình, bạn sẽ thay đổi. Trước hết, một người tên Choi Seung Hyun đã trở thành một cậu bé . Tôi càng sống nhiều hơn với tư cách TOP , thì Choi Seung Hyun vẫn đang nghỉ ngơi dậm chân tại chỗ . Vì vậy, điều đó khiến tôi có những than trách vô ích và những sự xoay chiều tâm trạng . Mặt khác, tầm nhìn của TOP đã được mở rộng . Nếu bạn nói điều đó theo một cách tốt, thì có nghĩ là anh ấy đã trưởng thành trong âm nhạc . Cuối cùng, điều quan trọng là biết cách tung hứng tôi giữa cuộc sống hàng ngày với tôi trên sân khấu, đó là những gì mang tên kỹ năng . Tự quản lý bản thân là những gì chúng ta phải làm.

Q. Bạn đã 27 tuổi. Bạn nghĩ gì về tuổi 27 ?
CSH : Đó là độ tuổi bạn trở nên dũng cảm hơn. Nhiều người nói rằng bạn là người dũng cảm nhất khi bước sang độ tuổi 20 hoặc 21 , nhưng đó là khi bạn còn đang sôi sục và nhiệt thành. Ngay bây giờ, đó là việc trở nên dũng cảm bằng sự hiểu biết đầy đủ hướng bạn sẽ đi . Nói cách khác, tất cả mọi thứ từ ngày ra mắt của Big Bang chỉ là bước khởi động. Tôi nghĩ cuối cùng mình đã mở rộng mắt con trước những điều chỉ mình tôi mới có thể làm được. Đối với tôi, đó là tuổi 27 .

Q: Có bất kì độ tuổi nào bạn đang mong chờ không?
CSH : 40. Lúc đó khi nhìn vào gương, tôi sẽ ngay lập tức biết mình đã sống cuộc sống như thế nào. Tôi sẽ coi thử hoàn cảnh bản thân mình, và quyết định xem có nên tiếp tục với sự nghiệp của mình hay không.

Q. Gì cơ! Bạn đang nói một ngày nào đó bạn có thể nghĩ đến việc từ bỏ nghề này?
CSH : Vâng . Tôi muốn già mà vẫn còn duyên Vì vậy, nếu cơ thể và tinh thần của tôi trở nên kiệt sức, tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục xuất hiện trước khán giả nữa.

Q: Nếu bạn quyết định thay đổi nghề của mình thì bạn sẽ làm gì ?
CSH : Tôi muốn học những điều mình thích. Những thứ như thiết kế nội thất, kiến ​​trúc . ( anh nói mình thích kiến trúc sư Jean Prouvé . )

Q: Nó cũng thật tuyệt, nhưng tôi thích nhìn thấy TOP hạnh phúc là một nhạc sĩ và là một diễn viên hơn. Tiện thể bạn không giỏi nhìn vào mắt tôi nhỉ?
CSH : Haha . Vâng, tôi là thế đó . Tôi thậm chí không thể nhìn vào mắt người mình thân thiết được. Tôi đã cố gắng , nhưng lại không thể . Bạn biết đấy, cảm giác suy nghĩ của bạn sẽ bị vạch trần nếu bạn nhìn vào mắt của người khác . Ah , tôi suy nghĩ quá nhiều rồi. (cười)

Theo bigbangvn

0 comments :

Post a Comment