--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team (2013)

phim doi ngu danh y
Xem Phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team 2013 Full HD Vietsub Trọn bộ
- Tên tìm kiếm: phim doi ngu danh y
- Đạo diễn: Kim Do Hoon
- Diễn viên: Joo Ji Hoon, Jung Ryu Won, Alex, Minho, Kwon Sang Woo,..
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý
- Thời lượng: 20 tập
- Năm phát hành: 2013
Giới thiệu: Bộ phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team kể về quá trình chữa trị cho các bệnh nhân của một nhóm bác sĩ, những người được xem là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y khoa. Phim cũng đồng thời mô tả cuộc chiến tranh giành quyền lực diễn ra ngay trong bệnh viện.

Xem Hình ảnh diễn viên trong Phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team (2013)

Xem Phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team quy tụ dàn diễn viên toàn là những ngôi sao đang nổi của xứ sở Kim Chi như Ju Ji Hoon, Lee Min Jung, Kwon Sang Woo... Bộ phim nói về những thiên tài trong ngành y, họ là những người đứng đầu của những ngành khác nhau cùng chung tay giúp đỡ những bệnh nhân.

Xem Hình ảnh diễn viên trong Phim Đội Ngũ Danh Y - Medical Top Team (2013)

Phim Đội Ngũ Danh Y để gặp Kwon Sang Woo trong vai chính Park Tae Shin - một bác sĩ có trái tim ấm áp và hết lòng với bệnh nhân của khoa ung thư phổi. Minho của nhóm SHINee cũng đang cân nhắc để vào vai bác sĩ phẩu thuật lồng ngực Kim Sung Woo.Xem phim Medical Top Team, ngoài ra hoàng tử Ju Ji Hoon cũng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều nam vắng bóng với vai bác sĩ Hang Seung Jae luôn phấn đấu cho vị trí giám đốc bệnh viện.

Trailer:

Đọc thêm »

0 comments :

Post a Comment