--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những TV Show kinh dị không thể bỏ qua đáng sợ nhất

Thể loại truyền hình này hiện nay khá phổ biến, tập trung khai thác chủ đề khoa học viễn tưởng, trí tưởng tượng và đan xen nhiều yếu tố kinh dị.

American Horror Story



Xếp hạng IMDB: 8,3/10 - ‎70.941 phiếu bầu
Kênh phát sóng chính thức: FX

Một series độc quyền của FX, American Horror Story (Câu chuyện kinh dị Mỹ) mỗi mùa là 1 câu chuyện về những nhân vật khác nhau. Thay vì đem những nhân vật tương tự nhau trở lại mỗi mùa, chương trình lại cho cùng những diễn viên đó quay trở lại nhưng lại là trong một vai diễn hoàn toàn mới.

American Horror Story nhận được nhiều ý kiến từ các nhà phê bình truyền hình. Dàn diễn viên đều được khen ngợi đặc biệt là Jessica Lange, người đã nhận được giải thưởng Emmy, giải thưởng Quả cầu vàng và giải thưởng của Hiệp hội diễn viên (SAG Awards) cho vai diễn trong loạt phim này.

Loạt tuyển tập gần đây nhất phát sóng mùa thứ 2, American Horror Story: Asylum (Nhà thương điên). Jessica Lange trong Asylum vào vai y tá trưởng Jude. Cô làm việc tại Viện Tâm thần Briarciff, nơi mà bệnh nhân đều là những kẻ giết người hàng loạt, kể cả bác sĩ làm việc ở đó.

Mùa thứ 3, American Horror Story: Coven, dự kiến sẽ lên sóng tháng 10 năm 2013.

The Walking Dead



Xếp hạng: 8,7/10 - ‎293.546 phiếu bầu
Kênh phát sóng chính thức: AMC

Một series huyền thoại của AMC, The Walking Dead, là 1 trong những loạt chương trình truyền hình kinh dị phổ biến nhất. Chương trình chuyển thể từ loạt truyện tranh bán chạy nhất cùng tên. Một show truyền hình tuyệt vời về xác sống, về cách sinh tồn, tuyệt vọng và sợ hãi.

The Walking Dead nói về cuộc sống sau thảm họa dịch bệnh thây ma, về một nhóm nhỏ những người sống sót sau sự bùng nổ của đại dịch. Họ cố sức tìm một nơi trú thân mới, chạy trốn những thây ma ăn thịt sống. Cốt truyện tập trung chủ yếu vào tính nhân văn sau tận thế và cách con người tranh đấu để sống còn. Nhóm người này được dẫn đầu bởi Rick Grimes - cựu phó quận trưởng cảnh sát ở một thị trấn nhỏ tại Georgia. Khi tình hình ngày càng trở nên hiểm nghèo, sự tuyệt vọng của nhóm người này đã đẩy họ đến bờ vực của sự mất trí. Dù đi đến đâu, họ cũng phải đối mặt với nỗi kinh hãi từ những thây ma, sự mất đoàn kết, cũng như sự đối địch của số nhỏ những người còn sống rải rác ở nơi khác chỉ quan tâm đến sự sống còn của riêng mình, khi mà trật tự xã hội trên toàn cầu đã sụp đổ.

True Blood



Xếp hạng: 7,9/10 - ‎116.238 phiếu bầu
Kênh phát sóng chính thức: HBO

Dựa trên loạt sách bán chạy nhất The Southern Vampire Mysteries của Charlaine Harris, True Blood (Thuần huyết) - thế giới nơi những con ma cà rồng có thể ra khỏi quan tài và hoạt động như những người bình thường.

Câu chuyện xoay quanh Sookie Stackhouse - một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar. Sookie với may mắn trời ban có được khả năng siêu nhiên, như một số nhân vật khác trong phim. Mọi chuyện đều bình thường cho tới khi Sookie gặp tên ma cà rồng 173 tuổi True Blood có nhiều khoảnh khắc đậm mùi kinh dị, nơi mọi thứ từ tra tấn tới giết người tàn bạo. Dành cho những người hâm mộ thể loại Ma cà rồng, True Blood thực sự đáng xem.

Dexter



Xếp hạng: 9/10 - ‎233.139 phiếu bầu
Kênh phát sóng chính thức: Showtime

Dexter lên sóng vào mỗi tối thứ 7 và xoay quanh kẻ giết người hàng loạt/ nhà phân tích kiểm nghiệm máu Dexter Morgan. Giống như True Blood, dựa trên một tác phẩm văn học. Mùa đầu tiên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy, Darkly Dreaming Dexter viết bởi Jeff Lindsay.

Mùa tiếp theo không chỉ dựa trên những cuốn tiểu thuyết , thay vào đó chương trình có những đổi mới của riêng mình. Mặc dù Dexter nghiêng nhiều về dạng kinh dị tâm lý, song nó còn chưa đựng những khoảnh khắc kinh dị đen tối, như cảnh Dexter cắm ngập chuôi con dao dài 7 inch vào ngực một nạn nhân bất đắc dĩ .




Theo Kênh14

0 comments :

Post a Comment