--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những người đầu tiên sở hữu iPhone 5S chính hãng tại VN

Anh Nguyễn Phan Hưng đã ngủ qua đêm trước cửa hàng VinaPhone trên đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) để trở thành người đầu tiên được vào mua iPhone 5S chính hãng của nhà mạng này.

7h sáng 15/11, phía trước cửa hàng VinaPhone trên đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) đã có khá đông người xếp hàng chờ mua iPhone 5S và 5C chính hãng trong ngày đầu máy bán ra.

Số lượng người đến xếp hàng mỗi lúc một đông, do trước đó có thông tin số lượng hàng nhập về đợt đầu của hai nhà mạng Viettel và VinaPhone là không nhiều. Nhiều người chấp nhận bỏ công sức để được sở hữu máy ngay trong đợt đầu này.




Do đến từ sáng sớm nên nhiều người lộ rõ vẻ mệt mỏi. Cá biệt có người đã ngủ đêm trước cửa hàng chờ tới sáng để được mua iPhone.



Gần đến giờ mở cửa, các khách hàng đã tự lấy giấy bút ghi lại số thứ tự để đảm bảo công bằng và tránh lộn xộn khi vào mua máy.

Anh Nguyễn Phan Hưng (áo bò xanh) là người đã có mặt từ 22h tối qua và ngủ qua đêm trước cửa hàng. Anh có số thứ tự 01, là người đầu tiên được vào mua máy.

Đúng 8h, nhân viên VinaPhone mở cửa và phát phiếu cho các khách hàng.

Anh Hưng khoe số phiếu 01 của mình.

Những khách hàng đầu tiên vào mua máy tại cửa hàng VinaPhone.

Theo ghi nhận, cửa hàng VinaPhone Huỳnh Thúc Kháng chỉ có 8 chiếc iPhone 5S màu vàng trong sáng nay, trong khi đa số khách hàng đều muốn mua phiên bản này.

Khách hàng sau khi ghi thông tin...

...và thanh toán tiền, sẽ được nhận máy ngay. Các thủ tục diễn ra khá nhanh gọn.

Anh Nguyễn Hồng Thắng là người thứ hai sở hữu iPhone 5S chính hãng của VinaPhone. Anh cũng mua một chiếc iPhone 5S 16GB màu vàng.

Anh Thắng tiến hành mở hộp sản phẩm ngay tại cửa hàng.













Một số hình ảnh chiếc iPhone 5S chính hãng sau khi đập hộp.

Anh Thắng cho biết anh rất thích phiên bản có màu sắc đặc biệt này.

Trong buổi sáng 15/11, lượng người đến mua iPhone chính hãng phân phối bởi hai nhà mạng Viettel và VinaPhone tại Hà Nội khá đông. Theo một số nguồn tin, đợt hàng đầu tiên này VinaPhone chỉ được phân phối khoảng 2.000 máy, trong khi Viettel có khoảng 3.000 máy. Đợt hàng tiếp theo dự kiến phải đến cuối tháng 11 mới được nhập về.

Tuấn Mark
Theo Tri Thức

0 comments :

Post a Comment