--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Những màn cầu hôn lãng mạn đốn tim fan trong các MV V-Pop

Không chỉ thể hiện được thông điệp ca khúc, chi tiết cầu hôn trong MV còn tạo nên dư âm ngọt ngào, sâu lắng.

Ngàn Nỗi Nhớ Gửi Đến Em - The Men

Theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad, The Men ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng giọng ca và những giai điệu nhẹ nhàng, kèm theo đó là những câu chuyện giàu cảm xúc.



Vẫn mang giai điệu ngọt ngào, đậm chất The Men, Ngàn nỗi nhớ gửi đến em kể về câu chuyện của một người lính hải quân (Lê Hoàng) vì nhiệm vụ nên phải xa người vợ mới cưới (Dương Cẩm Lynh). Trong quá trình làm việc, Lê Hoàng không may gặp một trận bão lớn và mất tích trong suốt 8 năm trời. Trong thời gian đó, Cẩm Lynh vẫn một lòng chờ đợi và ngóng đợi tin chồng mình. Cuối cùng tình cảm của cô được đền đáp bằng cuộc hội ngộ đầy xúc động với chồng sau nhiều năm trời xa cách.

Ngoài nội dung sâu sắc, ở những cảnh quay đầu tiên của Ngàn nỗi nhớ gửi đến em, Lê Hoàng đã khiến không ít fan rung rinh trước màn cầu hôn ngọt ngào giữa trái tim làm bằng vòng hoa.

Ngày chung đôi – Văn Mai Hương




Đầu năm 2012, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã khiến cả làng giải trí Việt xôn xao khi công bố mối quan hệ. Không bao lâu sau ngày công khai tình yêu, Lê Hiếu đã lập tức “cặp kè” Văn Mai Hương khi xuất hiện trong MV Ngày chung đôi.

Với giai điệu vui tươi, trẻ trung cùng nội dung nói về tình yêu trong sáng của một cô gái trẻ, Ngày chung đôi đã được Văn Mai Hương thực hiện MV để ra mắt nhân dịp Valentine. Ngoài phần nhạc dễ thương, hình ảnh trong MV cũng khiến khán giả trẻ ngất ngây với không khí lãng mạn nhưng lại mang hơi hướng vintage cổ điển… Một trong những điểm nhất đặc biệt nhất của MV chính là chi tiết Lê Hiếu cầu hôn Văn Mai Hương ở những phân đoạn cuối cùng.

Ngừng nhớ về anh - Hương Giang Idol



Sau thời gian dài mải mê với các buổi trình diễn, mới đây Hương Giang đã cho ra lò ca khúc mới toanh mang tên Ngừng nhớ về anh.

Thông qua những cảnh quay lãng mạn, đạc biệt là màn cầu hôn,Ngừng nhớ về anh đã đưa người xem lạc vào thế giới mộng mơ và rất ngọt ngào. Tuy nhiên, giữa lúc Hương Giang lẫn người xem đang lâng lâng trong tâm trạng hạnh phúc thì giông tố bắt đầu ập tới. Hương Giang phát hiện người mình yêu đang ngoại tình và bao hành động ngọt ngào trước đây chỉ là gian dối. Với cách thể hiện giàu cảm xúc cùng giai điệu nhẹ nhàng, Hương Giang đã khiến khán giả cùng vui rồi cùng buồn thông qua những tình tiết trong MV.

Anh nhớ em – Tuấn Hưng

Trong một lần lên mạng, Tuấn Hưng tình cờ đọc được một câu chuyện tình khá cảm động. Vì quá yêu thích câu chuyện, nam ca sĩ đã quyết định đàn dựng nó thành các tình tiết trong MV ca nhạc mang tên Anh nhớ em của mình.



MV bắt đầu bằng cảnh quay đi mua sắm của một đôi trai gái, cô gái dẫn chàng trai vào cửa hàng bán đồ trang sức và sau một hồi chọn lựa, cô muốn anh chàng mua cặp nhẫn cô chọn làm nhẫn cưới. Trái lại kỳ vọng của cô, anh chàng bỗng nhiên kéo cô ra ngoài và tặng cô một chú gấu bông. Hờn dỗi trước hành động của người yêu, cô gái vứt chú gấu bông xuống đất. Hành động đó khiến chàng trai tức giận bỏ đi và bị ô tô đâm trước sự chứng kiến, bàng hoàng của cô gái.

Trong tang lễ của anh, cô gái đau buồn và ôm chặt chú gấu bông mà người yêu đã tặng trước khi mất. Bất ngờ, từ chú gấu phát ra lời cầu hôn, kèm theo đó là chiếc nhẫn mà anh muốn tặng cô.

Không mang màu sắc lãng mạn, câu chuyện trong Anh nhớ emqua sự thể hiện của Ngân Khánh và Tuấn Hưng lại khiến người xem cảm động đến rơi nước mắt. Nhờ đó, MV này đã đem đến những cảm xúc khó phai trong lòng người yêu nhạc ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Theo Tiin.vn

0 comments :

Post a Comment