--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

M.U vừa chơi trận hay nhất dưới triều đại Moyes

Đích thân HLV David Moyes thừa nhận, chiến thắng trước Arsenal là trận cầu đỉnh nhất của M.U kể từ ngày ông tiếp quản chiếc ghế nóng ở Old Trafford.
Khuất phục Arsenal, David Moyes hài lòng ra mặt khi M.U chỉ còn kém đối thủ 5 điểm và bắt đầu trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.
http://tanchau123.blogspot.com/
Niềm vui của HLV David Moyes sau chiến thắng trước Arsenal
Đánh giá về trận đấu, Moyes hồ hởi nói: "Đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của M.U kể từ đầu mùa, đặc biệt là trong hiệp một.

Chúng tôi đã phải chống trả kiên cường quãng 20 phút cuối nhưng xét toàn cục, Quỷ đỏ xứng đáng giành trọn 3 điểm trước đối thủ đang đạt phong độ cao Arsenal.

Đây là bước tiến lớn của M.U trong cuộc đua Ngoại hạng. Chúng tôi đã trở lại quỹ đạo chiến thắng và chứng minh cho tất cả thấy bản lĩnh nhà vô địch."


Nhà cầm quân người Scotland cũng hết lời ca ngợi cặp đôi tấn công Van Persie - Rooney:

"Chỉ có cầu thủ xuất chúng mới ghi những bàn thắng đẹp trong trận cầu đỉnh cao. Ở đây tôi muốn nói về Van Persie - một chân sút tuyệt vời.

Wayne cũng chơi rất xuất sắc và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Van Persie cùng Rooney hợp thành cặp đôi hoàn hảo. Wayne kiến tạo, Robin ghi bàn, hoặc ngược lại."

Theo T.A

0 comments :

Post a Comment