--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

MAMA 2013: Shinhwa khẳng định tên tuổi trước EXO, G-Dragon

Dù đã thuộc hàng “ông chú” tại Kpop, nhưng sức hút của Shinhwa không vì thế mà bị giảm sút.

Lễ trao giải 2013 Mnet Asian Music Awards (MAMA) đang đến gần, chỉ còn 10 ngày để tiến hành bỏ phiếu, bởi vậy, hiện tại, các fan đang hoạt động rất tích cực trong việc vote cho thần tượng.

Theo bảng xếp hạng hiện tại trên trang bình chọn MAMA, đã có hơn sáu triệu phiếu bầu được đưa ra cho 18 chuyên mục.


Shinhwa khẳng định đẳng cấp khi dẫn đầu 2 hạng mục.

Mặc dù thắng lớn với Wolf và Growl, nhưng nhóm nhạc thần tượng EXO vẫn không thể vượt qua Shinhwa trong 2 hạng mục đó là Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất và Nghệ sĩ của năm. Điều này hoàn toàn dễ hiều, bởi Shinhwa được coi là huyền thoại Kpop với trên 10 năm hoạt động, cùng lượng fan hùng hậu. Trong khi đó, EXO chỉ là một tân binh. Việc các anh chàng có thể bám sát Shinhwa đã là một thành tích lớn mà không phải nhóm nhạc nào cũng làm được.


Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất.


Nghệ sĩ của năm.

Ở mục Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Shinhwa hiện đang dẫn đầu với 38.2% số phiếu, còn EXO xếp thứ hai với 25,6%. Về phần Nghệ sĩ của năm, Shinhwa chiếm 32,25 số phiếu và EXO theo sau với 19,2%.


Dù là một tân binh, nhưng EXO vẫn bám đuổi sát nút đàn anh Shinhwa.

Với thành công của album solo, Coup d’Etat,G-Dragon đang góp mặt trong 3 hạng mục, đó là Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất, Màn vũ đạo xuất sắc nhất (nghệ sĩ nam) và Nissan Juke music video xuất sắc nhất.


G-Dragon cùng lúc chiếm lĩnh 2 hạng mục.

Trong đó, G-Dragon dẫn đầu hạng mục Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất với số phiếu áp đảo là 48,9%, ngay sau GD là Lee Seung Gi với 27,4% và Màn vũ đạo xuất sắc nhất với 35,6%. Điều thú vị là người theo sau GD ở hạng mục vũ đạo lại chính là em út của Big Bang, Seung Ri. Anh chàng nhận được 31,3% phiếu bầu.

SHINee, SNSD, CL của 2NE1 và f(x) cũng đang lần lượt dẫn đầu các hạng mục như Màn vũ đạo xuất sắc nhất (nhóm nam), Màn vũ đạo xuất sắc nhất (nhóm nữ), Màn vũ đạo xuất sắc nhất (nghệ sĩ nữ) và Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất.

Cuộc bỏ phiếu của MAMA sẽ đóng cửa vào ngày 21 tháng 11.

Theo Tiin

0 comments :

Post a Comment