--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Lindergaard đã sẵn sàng rời Old Trafford

Thủ thành dự bị Anders Lindegaard đang cân nhắc khả năng rời khỏi Manchester United trong kì chuyển nhượng tháng Giêng tới.
Lindegaard năm nay 29 tuổi, đến Old Trafford trong mùa hè năm 2010 và từng được xem là sự thay thế cho thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar.
http://tanchau123.blogspot.com/

Nhưng khi Quỷ đỏ đưa về David de Gea, cơ hội ra sân của Lindegaard ngày càng bị thu hẹp. Ban đầu, Lindegaard thường được xoay tua với De Gea, thậm chí được CLB gia hạn hợp đồng với mức lương 40.000 bảng/tuần vào tháng 8 năm 2012. Tiếc cho thủ thành Đan Mạch khi anh lại mắc đến 2 sai lầm ở chiến thắng 4-3 của Man United trước Reading vào 01 tháng 12 năm ngoái rồi phải quen dẩn với vị trí dự bị.

Khi mà De Gea đang chứng tỏ mình là thủ thành số 1 tại Premier League, mùa này, Lindegaard, chỉ mới một lần bắt chính cho Man United ở trận thắng 4-0 trước Norwich ở Capital One Cup.

Hiện tại, Lindegaard đang xem xét khả năng ra đi để được ra sân nhiều hơn. Cách đây không lâu, Lindergaard đã chia sẽ những cảm nghĩ của mình: "Đối với tôi bây giờ, thật không dễ chịu tí nào khi phải ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến các đồng đội thi đấu hàng tuần. Tất nhiên, David đã chơi rất hay và xứng đáng là thủ môn số 1 của Manchester United."

Từ Italia, cả Juventus và Milan đều đã ngỏ ý muốn có anh. Cách đây 3 năm, Man United đã chi ra 3,5 triệu bảng để đưa Lindegaard về. Giờ đây, họ chỉ muốn bán thủ thành người Đan Mạch này với giá từ 4-5 triệu bảng.
Theo M.T

0 comments :

Post a Comment