--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Lim Chang Jung nói về việc Dongho (U-KISS) rời nhóm và xóa bỏ hết những tin đồn

Ca sĩ/diễn viên Lim Chang Jung gần đây đã nói về thành viên chung công ty, Dongho (U-KISS) về việc cậu ấy rời nhóm.



Vào ngày 13 tháng 11, Lim Chang Jung là khách mời trên radio tạp kĩ của đài MBC, "Radio Star".

Trong chương trình, anh đã nói về chuyện CEO của công ty đã tốt như thế nào khi giúp anh nổi tiếng, trong việc ông quyết định quay trở lại tiếp tục sự nghiệp. Nhân lúc nói về công ty, ông ấy cũng nhắc đến Dongho, người mới rời nhóm tháng trước.

Lim Chang Jung chia sẻ: "CEO của tôi đã kể cho tôi nghe chuyện của Dongho trước khi nó lộ ra giới truyền thông. Khi tôi hỏi, 'Khi những bài báo được công bố thì anh sẽ không sao chứ?', CEO của tôi trả lời rằng, 'Tôi có thể làm gì nữa đây? Dongho nói rằng thằng bé đã kiệt sức rồi cho nên tôi chẳng thể làm được gì nữa cả."

Lim Chang Jung tiếp tục: "Tôi nghe nói rằng thời hạn hợp đồng của Dongho với công ty vẫn còn nhiều. Nhưng CEO nói, 'Tôi giữ Dongho ở lại thì có gì tốt, trong khi cậu ấy đã nói là nó có một con đường khác với con đường của một người nổi tiếng? Tôi không nghĩ có CEO hay nhà sản xuất nào khác giống như chúng ta đâu."

Điều này làm sáng tỏ nhiều nghi ngờ xoay quanh công ty sau khi tin của Dongho được tung ra giới truyền thông.

Ngoài ra, những khách mời khác của chương trình "Radio Star" kì này gồm có Jung Sung Hwa, Choi Hyun Woo và Maeng Seung Ji.


Theo 360kpop

0 comments :

Post a Comment